ละคร-Series

“มิกค์” อดใจไม่ไหว อ้อน “แซมมี่” สุดหวาน ใน “ทะเลลวง”

1 Mins read

ลุ้นกันทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับ ละคร “ทะเลลวง” ทาง ช่อง 7HD ล่าสุด นที ถูกวางยาให้ตกเป็นฆาตกร จนทำให้ โมย่า ชวิน และประภาส ต้องหาทางช่วยเพื่อหลบหนี งานนี้บอกเลยระหว่างที่หลบหนีนั้น นอกจากจะต้องลุ้น ยังมีความฟิน  ที่จะทำให้ทุกคนอินด้วยความอบอุ่นหัวใจ

                เรื่องราวของฉากนี้  คือ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) พา นที (มิกค์ ทองระย้า) ไปซ่อนตัวที่ท้ายเกาะ ระหว่างทางนั้นนทีอดใจไม่ไหว ที่ได้อยู่ใกล้คุณโมย่าที่เขารัก เลยทำให้เราได้เห็นภาพหวาน ๆ ของทั้งคู่ ที่หยอกล้อกัน สร้างความละมุนอบอุ่นหัวใจสุด ๆ ไปเลย

                สำหรับเบื้องหลังการทำงาน ผู้กำกับ ชู (บุญธร กิติพัฒากรณ์) ยกกองกันไปถ่ายทำริมน้ำตกแห่งหนึ่ง ที่จ.นครนายก ก่อนเริ่มทำงานผู้กำกับวชู ขอบิ้วต์อารมณ์ของ มิกค์ และ แซมมี่ ให้ค่อย ๆ ถ่ายทอดออกมาแบบละมุนละไมที่สุด เริ่มตั้งแต่สายตา  ที่ทั้งคู่สื่อสารกัน มิกค์แสดงความน่ารัก หยอกล้อแซมมี่ซะจนเห็นแล้วเขินแทน ด้านแซมมี่เอง ก็แสดงความเขินที่บอกเลยว่าเห็นแล้วอิน ฟินตามอารมณ์ของคนทั้งคู่แน่นอน

ติดตามความรักที่ฟุ้งกระจายรอบเกาะนับดาว ได้ในละคร “ทะเลลวง”  วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE