ละคร-Series

“ปุ๊กลุก” เดือด ฆ่าได้หยามไม่ได้เปิดฉากฟาด “เชียร์” ยกที่ 1 ใน “เล่ห์ลวง”

1 Mins read

 อุตส่าห์เอาเงินก่อนสุดท้ายไปซื้อคอร์สขายฝันกับ  เชียร์-ฑิฆัมพร  ในละคร  เล่ห์ลวง  จนเกือบหมดตัว  แต่แทนที่ชีวิตจะดีขึ้นเหมือนคำโฆษณา   ดันมาถูกสาวเชียร์แทงข้างหลัง  ฉกแฟนหนุ่ม  ไบร์ท-นรภัทร  ไปต่อหน้าต่อตา  เจอหยามกันขนาดนี้  มีหรือที่สาวสุดสตรองอย่าง  ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  จะยอม!!

เบื้องหลังการถ่ายทำวันนี้  เป็นฉากที่  ไอรดา(ปุ๊กลุก)  จับได้ว่า  ฟิน(ไบร์ท)  แฟนหนุ่ม  แอบไปแซ่บ  โค้ชวีนัส(เชียร์)  ผู้หญิงคนที่ตัวเองเทิดทูนบูชา  ทำให้ไอรดาถึงกับของขึ้นอาละวาดบ้านแทบแตก  งานนี้เมื่อทีมงานเซ็ททุกอย่างพร้อมผู้กำกับ  หวอ-วรวิทย์  ขัตติยโยธิน  จึงเรียก  ปุ๊กลุก,  เชียร์,  ไบร์ท,  อ๋อลี่(ตติยา)  มาซักซ้อมคิวทันที  ซีนนี้เป็นซีนอารมณ์เดือด แถมยังต้องมีการลงไม้ลงมือ  เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์   เชียร์กับไบร์ทบอกให้ปุ๊กลุกจัดเต็มมาเลย  หลังจากที่ซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ  ก็เริ่มถ่ายจริง  เริ่มที่  ปุ๊กลุกกับอ๋อลี่รีบกลับมาที่บ้านด้วยอารมณ์เดือด  เพื่อมาเคลียร์กับไบร์ทและเชียร์  

หลังจับได้จาดกล้องวงจรปิดว่าทั้งคู่แอบคบชู้กันในบ้าน  เมื่อเจอหน้า  ไบร์ทรีบแก้ตัวจ้าละหวั่น  แต่ปุ๊กลุกที่เลือดขึ้นหน้าไม่ฟังอะไรทั้งนั้น  พุ่งเข้ามาตบหน้าไบร์ทฉาดใหญ่  เล่นเอาไบร์ทถึงกับหน้าชา  ด้านเชียร์กลัวเรื่องจะบานปลาย  เพราะปุ๊กลุกมีคลิปที่แอบถ่ายตนเองกับไบร์ท  ก็เข้ามาพูดหว่านล้อมกับปุ๊กลุก   แต่ปุ๊กลุกไม่สน  แถมยังด่ากราดใส่เชียร์ชุดใหญ่  แม้เชียร์จะโกรธก็ได้แต่นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว  ก่อนจะตีหน้าซื่อตาใส   อธิบายว่าสิ่งที่ปุ๊กลุกเห็นอาจจะไม่ใช่อย่างที่คิด   งานนี้แทนที่ปุ๊กลุกจะใจเย็นลง  กลับก็ยิ่งทวีเดือด ส่งสายตาแรง  มองเชียร์ด้วยสายตาเกลียดชัง  ก่อนจะเดินเข้าไปประจันหน้า  แล้วคว้าแก้วน้ำที่วางอยู่ใกล้ๆ  ขึ้นมาสาดใส่หน้าเชียร์  

พร้อมกับด่าเชียร์แรง  “อย่ามาตอแหล”   โอ้วว แรงมากแม่  เอาล่ะสิ..เจอลูบคมแบบนี้  เชียร์จะแก้เกมปุ๊กลุกอย่างไร?  ห้ามพลาดละคร  “เล่ห์ลวง”  ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่  18  มีนาคมนี้ เวลา  20.30น.  ทางช่องวัน31

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE