ละคร-Series

“พีพี – บอส” ร่วมด้วยช่วยกันขุดหน่อไม้ เสิร์ฟซีนหวานเบา ๆ ใน “บ้านไร่สายสมร”

1 Mins read

ความสนุกเดินเครื่องต่อเนื่องสำหรับละคร  บ้านไร่สายสมร ทางช่อง 7HD และคราวนี้ถึงเวลาให้ทุกคนได้ฟินกับซีนหวานกลางไร่ ที่จะทำให้หัวใจของแฟนละครกระตุกตามไปด้วยแน่นอน

บ้านไร่สายสมร EP9 1

            เรื่องราวของฉากนี้  ขุนศึก (ชนกันต์ พูนศิริวงค์) และไหมตะวัน (พัชญา เพียรเสมอ) เดินมาเจอ เพียร (วัชรชัย สุนทรศิริ) กับไข่ (ณภัทร ชุ่มจิตตรี)  ที่กำลังจะไปหาหน่อไม้ที่ท้ายไร่สายสมร ไหมตะวันเลยขอลองขุดหน่อไม้บ้าง โดยมีขุนศึกช่วยบอกวิธีการขุดหน่อไม้ ว่าต้องทำอย่างไร  บอกเลยว่าการสอนครั้งนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะหวานล้นจอเจ้าค่ะ

           เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานเรียก พีพี พัชญา และ บอส ชนกันต์ สอนวิธีขุดหน่อไม้ของจริงเพื่อให้ภาพที่ออกมานั้นถูกต้อง และสวยงาม ด้าน พีพี และ บอส ต่างตั้งใจฟังรับบรีฟอย่างเต็มที่ หลังจากเรียนรู้แบบรวบรัดเรียบร้อยก็ถึงคิวถ่ายทำ ซึ่งทั้งคู่ทำได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อถึงซีนที่บอสจะเข้ามาช่วยพีพีจับเสียมขุดนั้นเป็นภาพที่ดูแล้วชวนฟินไม่น้อย

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “บ้านไร่สายสมร”  วันศุกร์ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และทาง Facebook Live Fanpage:Ch7HD หรือสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE