ละคร-Series

พิภพหิมพานต์ ตอน 12

1 Mins read

 คืนนี้จะพาไปชม 2 ฉากสำคัญในดินแดนหิมพานต์ โดยฉากแรกเป็นฉากที่หมอจักร รับบทโดย กระทิง-ขุนณรงค์ ต้องทำการผ่าตัดพรานกริช รับบทโดย หลุยส์ สก๊อตต์ ที่ถูกสิงหล รับบทโดย เดี่ยว-สุริยนต์ เล่นงานใช้ดาบแทงกลางอกจนอาการ    สาหัส และอีกหนึ่งฉากบู๊ของอัมพิกา(ไอซ์-อมีนา) และทีมหน่วยรบพิเศษ ที่ต้องสู้กับ ทหารของสิงหลกลางเมืองนครคนธรรพ์

            โดยฉากแรกนี้ทีมงานได้เซ็ตสตูช่อง 3 ให้กลายเป็นห้องผ่าตัดหลังร้านเหล้าเมรัยของ มฤค(มะ-รึก) มฤศ(มะ-ริด) ชาวหิมพานต์ที่คอยช่วยเหลือพวกของกริช ทั้งอุปกรณ์ และเครื่องมือแปลกๆ ที่จะได้เห็นในฉากนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นความครีเอทของทางทีมงาน และก็จะได้เห็นความเท่ของหนุ่มกระทิงในฉากนี้ ที่นักแสดงหลายๆ คนบอกว่า หนุ่มกระทิงเล่นได้หล่อเอามากๆ

ส่วนอีกฉากก็เซ็ตพื้นที่ของสตูช่อง 3 เป็นตลาดใจกลางนคร คนธรรพ์ที่มีพื้นที่ให้สาวไอซ์ได้มาเข้าฉากบู๊เป็นครั้งแรกของการถ่ายทำเรื่องนี้ด้วย โดยมีหนุ่มไผ่-วิศรุต รับบท ปื๊ด ปืนกลตามมาช่วยอีกแรง และต้องบกว่าถึงแม้ว่าจะเป็นการเล่นบู๊เรื่องแรกของสาวไอซ์ และถึงแม้ว่าจะมีความกังวลอยู่ไม่น้อย แต่ก็แสดงคิวบู๊ออกมาได้อย่างสมจริง และสวยงาม ต้องบอกว่าฉากนี้สาวไอซ์ทุ่มสุดตัว บู๊จนสือสั่น เพื่อให้ภาพออกมาดูสมจริงที่สุด ตามมาชม 2 ฉากสำคัญนี้ได้ในละครพิภพหิมพานต์ คืนวันอาทิตย์ ที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE