ละคร-Series

เปิดวาร์ปทำความรู้จัก น้อพีเค เด็กน้อยกระแสแรงจาก พิภพหิมพานต์

1 Mins read

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วกับหนุ่มน้อยหน้าหวาน น้องพีเค ภาคภูเสฏฐ์ ที่โด่งดังจากบท ประณต ลูกชายเรณูจากละคร กรงกรรม ของทางช่อง 3 ที่ได้โปรยเสน่ห์แม่เล็กแม่ไหญ่ไว้ได้อยู่หมัด จนมาถึงละครเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้กับ “พิภพหิมพานต์” กับการแสดงเป็น หลุยส์ สก๊อตต์ ในตอนเด็ก ด้วยกระแสเสียงเรียกร้องของชาวเน็ตงานนี้ต้องขอเปิดวาร์ปอัพเดทหนุ่มน้อยคนนี้กันบ้าง

เป็นกระแสร้อนแรงกันทีเดียวในโลกออนไลน์ ตั้งแต่ออนแอร์วันแรกในโลกโซเชียล ที่แฟนๆ ต่างถามเป็นเสียงเดียวกันว่า “ใครกันนะ” ด้วยความที่น้องมีหน้าตาหล่อ แต่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าน้องมาบ้างแล้ว เพราะน้องเคยผ่านผลงานมาหลายเรื่อง แต่กลายเป็นที่จดจำที่สุดกับเรื่องละคร กรงกรรม และรายการ kidzaaa ประวัติของหนุ่มน้อยคนนี้บอกเลยว่าเพอร์เฟคมาก ไม่ว่าจะเต้น กีฬา หรือทักษะด้านภาษาที่น้องพูดได้สี่ภาษา แม้แต่ทักษะด้านการแสดงที่พัฒนาฝีมืออยู่ตลอดเวลา แฟนๆ คนไหนอยากติดตามความสามารถของน้องตามไปติดตามกันด่วนทาง Instragram : pk_pakpuseth และfacebook: PK Pakpuseth

              ใครอยากชมความน่ารักของหนุ่มน้อยคนนี้ ติดตามชมได้ในละคร “พิภพหิมพานต์” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถรับชมความสนุกเพิ่มเติมได้ทาง Ch3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE