ละคร-Series

“หลี่อี้ถง” จากนางโลมสู่นักฆ่า!สวยสังหารในซีรีส์ “Bloody Romance”

1 Mins read

ถือว่าเป็นซีรีส์สุดฮอตอีกหนึ่งเรื่องจากแดนมังกรจนคอซีรีส์ติดงอมแงมกันไปแล้ว สำหรับ Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” ที่สร้างมาจากนิยายขายดีอันดับ 1 ของประเทศจีน รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่นอกจากองครักษ์หนุ่มแบดบอยจะฮอตขึ้นแท่นแล้ว! กระแสนักฆ่าสาวคนสวยที่แสดงโดย “หลี่อี้ถง” ก็เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ในความสวยสังหารของเธอไม่แพ้กัน! เธอจะเป็นใครมาจากไหน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) จัดให้! ไปทำความรู้จักเธอกันได้เล๊ย!

“หลี่อี้ถง” เกิดเมื่อวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2533 ปัจจุบันอายุ 30 ปี สูง 165 ซม. จบการศึกษาจาก Beijing Dance Academy เธอเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2558 ด้วยการแสดงซีรีส์ต่างๆ มาโดยตลอด จนกระทั่งปี 2560 “หลี่อี้ถง” เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในประเทศจีนและประเทศฮ่องกง จากบทบาท อึ้งย้ง ในซีรีส์ มังกรหยก นั่นเอง! “หลี่อี้ถง” ก็ได้มีแฟนคลับติดตามผลงานเธอมาเรื่อยๆ ทั้งงานแสดงและงานถ่ายแบบจนขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตแถวหน้าของแดนมังกร

ล่าสุดกับผลงานซีรีส์ Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” ซึ่งทำให้เธอถูกจับตามองอีกครั้งในด้านงานแสดง เนื่องจากในเรื่องนี้ “หลี่อี้ถง” รับสองบทบาทคือนางโลมและนักฆ่าหญิงในร่างเดียวกัน! จากเดิมคือเธอ ซูชีเสวี่ย สาวน้อยอาภัพ ครอบครัวยากจน ถูกพ่อขายให้กับหอนางโลม แต่สุดท้ายก็ถูกช่วยออกมาได้และมาอยู่ที่เมืองกุ่ยฮั่ว ซึ่งเป็นเมืองลับแลของเหล่ามือสังหารหญิงและเปลี่ยนชื่อเป็น หว่านเม่ย โดยมี ฉางอัน เป็นองค์รักษ์เงาอยู่ข้างกาย คอยสอนสั่งวิชามือสังหารให้นางค่อยๆ เติบโต และกลายเป็นมือสังหารเต็มตัว!

งานนี้แฟนซีรีส์ทั้งหลายต่างยกให้ “หลี่อี้ถง” ได้สอบผ่านบทนักฆ่าสาวสวยอย่างฉลุย! แถมยังถูกขนานนามว่าเป็นนางเอกผู้งดงามและแข็งแกร่งปกป้องตัวเองได้ โดยไม่ต้องให้ใครมาคุ้มครองอีกต่างหาก! แต่นอกเหนือจากงานแสดงในบทนักฆ่าสวยสังหารแล้ว! “หลี่อี้ถง” ยังได้โชว์ลูกคอเพราะๆ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” อีกด้วย!

มาชมความสวยสังหารของ “หลี่อี้ถง” ได้ในซีรีส์ “Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” ประกบคู่กับพระเอกมาดแบดบอย ชวีฉู่เซียว (รับบท ฉางอัน)ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE