ละคร-Series

“บอส –พีพี” คู่ขวัญ “บ้านไร่สายสมร” ควงคู่โชว์ฝีมือ จัดสวนถาดแคคตัส

1 Mins read

 ละคร บ้านไร่สายสมร กำลังสนุก ถูกใจแฟนละครทางช่อง 7HD วันนี้พระเอก บอส – ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ เลยชวนนางเอกสาว พีพี – พัชญา เพียรเสมอ มาจัดสวนถาดแคคตัส จับเหล่ากระบองเพชรน่ารัก ๆ มาใส่ถาด ที่เห็นแล้วจะต้องทึ่งประทับใจฝีมือของทั้งคู่เชียวล่ะ

                ด้าน หนุ่มบอส ขอทำหน้าที่เริ่มต้นการจัดสวนก่อน โดยเทหินภูเขาไฟซึ่งใช้เป็นฐานรองสวนถาด ตามมาด้วยดินสำหรับปลูกแคคตัส ด้วยท่าทางทะมัดทะแมง โดยเจ้าตัวเผยว่า “จริง ๆ แล้วผมเองก็ปลูกเอาไว้ที่บ้านเหมือนกันครับ ผมว่าแคคตัสเป็นไม้ที่ดูแลง่าย และสวยงามนะ”

AI6A1244

 ส่วน พีพี  ที่ไม่เคยปลูกแคคตัสมาก่อน ดูจะตื่นตาตื่นใจไม่น้อย ที่ได้ลงมือทำครั้งแรก เผยว่า “พีพีชอบต้นไม้นะคะ แต่กับแคดตัสไม่เคยปลูกมาก่อน ดูวิธีการแล้วไม่ยาก การจัดสวนถาดแบบนี้ นอกจากสวยงามน่ารักแล้ว พีพีว่าดูแลได้ง่ายด้วยค่ะ”

                หลังจากเตรียมทุกอย่างเรียบร้อย บอส และ พีพี ก็ช่วยกันเลือกต้นแคดตัสหลากหลายพันธุ์นำออกจากกระถางพักมาปลูกลงในถาดสำหรับจัดสวน จากนั้นทั้งคู่ก็นำบ้านเซรามิกหลังน้อยมาวาง ก่อนจะแซวกันว่า นี่คือบ้านไร่สายสมรย่อส่วน เสร็จแล้ว บอสและพีพี ก็ช่วยกันนำหินมาเรียงเพื่อความสวยงาม ก่อนจะฉีดน้ำเพิ่มความชุ่มฉ่ำ ให้กับสวนถาด เป็นอันเรียบร้อย

                จัดสวนถาดสวยตามตั้งใจเสร็จแล้ว ทั้งคู่ก็ขอฝากละคร “บ้านไร่สายสมร” ที่กำลังออกอากาศอยู่ โดย บอส เผยว่า “ตอนนี้เรื่องราวบ้านไร่สายสมร จะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ นอกจากจะมีประเด็นเรื่องการตามหาแม่ของนางเอกแล้ว ยังมีประเด็นเกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติดต่าง ๆ ซึ่งทำให้ในละครจะมีฉากแอ็กชั่นสนุก ๆ น่าติดตามมาก ๆ อย่างไรผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครไปพร้อม ๆ กันด้วยครับ”

                ด้าน พีพี เปิดใจว่า “จริง ๆ ในละครมีปมให้ลุ้นหลายปมมาก ๆ ค่ะ ปมเรื่องความรักหลายเส้าที่จะต้องคอยติดตาม ปมปัญหาสังคมต่าง ๆ ที่นายอำเภอขุนศึก คือบอส และ ป้องปราบคือบิวจะเข้าไปแก้ไข ละครเรื่องนี้ไม่ใช่มีแค่ความสนุกอย่างเดียว แต่ยังมีข้อคิดต่าง ๆ อีกด้วย อยากให้ติดตามกันนะคะ”

                ติดตามชมละคร “บ้านไร่สายสมร” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE