ละคร-Series

“พลอย” เลิกมั่น เจอ “แก้มบุ๋ม” ส่งเค้กด่า “อีร่าน”ซวยซ้ำ เจอ เปลือกทุเรียนตบหน้าเลือดอาบ!!

1 Mins read

เรื่องราวยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และความแรงของสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ในละครเรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง  แถมดันมีคู่ปรับอย่างสาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ที่พร้อมเดือด ส่งเค้กระบุข้อความ “อีร่าน” ถึงพลอยโดยตรง แถมจ้างคนเอาเปลือกทุเรียนตบใส่หน้า หวังให้พลอยเสียโฉม เพื่อที่จะหวังสั่งสอนคนชอบแอบกินสามีคนอื่น!!

 เรื่องราว หลังจากที่เรยา(พลอย) สามารถวางแผนแย่งกับปรเมศร์(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) คนรักของแก้วกัลยา(แก้มบุ๋ม)ได้สำเร็จ แก้วกัลยาโกรธแค้นมากจึงทำเค้กเขียนข้อความ “อีร่าน” ส่งไปให้เรยา ไม่พอแค่นั้น ยังเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ จ้างชายนิรนามเอาเปลือกทุเรียนมาตบใส่หน้าเรยา

1Q8A6937

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ณัฐชญาคลินิก เสรีไทย วันนี้ พลอย แก้มบุ๋ม พร้อมเปิดศึกทีมเมียหนุ่มภูมิ เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง ถึงเวลา ผู้กำกับ “สถาพร นาควิไลโรจน์” เรียกนักแสดง มาซักซ้อมคิว เริ่มด้วย สาวแก้มบุ๋มที่ต้องทำหน้าที่ฉากแรกโดยการ เสิร์ฟเค้ก พร้อมข้อความหน้าเค้กที่เห็นแล้วต้องเดือด อย่างคำว่า “อีร่าน” ส่งให้สาวพลอย พลอยเลยแซวระหว่างที่แก้มบุ๋มเข้าฉาก “ส่งมาแบบนี้ ระวังเจอเรยาตบนะคะ” แก้มบุ๋มเลยตอบกลับ “มัมคะ ก็ดูสิ่งที่เรยานางทำสิ เป็นหนูๆไม่ทำนะ มารยาทนิดนึงนะคะ ฮ่าๆ”  

ด้านหนุ่มภูมิ ขอแซวสาวๆ แบบหล่อๆ “วันนี้รู้สึกหล่อจัง มีคนสวยมาแย่ง” ต่อด้วยพลอยที่เห็นข้อความอีร่าน เลยทำมึน  ไม่สนใจ ออกไปหาของหลังรถแต่แล้ว เมื่อเงยหน้ามาก็ดันมีผู้ชายนิรนามมาถามชื่อว่าเรยาหรือเปล่า พลอยตอบรับ หนุ่มนิรนามไม่รอช้า ควักเปลือกทุเรียนหนามแหลมออกมา พร้อมฟาดเข้าหน้าพลอย แบบเต็มแรง พลอยเลยร้องกรี๊ดเสียงหลงแบบผิดคิว รีบบอก “อุ้ย กลัวจริงๆนะเนี่ย ตอนนี้เป็นพลอยก่อน ไม่ใช่เรยา ฮ่าๆ น่ากลัวมากเลย”  ภูมิที่ยืนรอเป็นพระเอกขี่ม้าขาวไปช่วยสาวพลอย ออกมาปลอบเพื่อนรัก “ไม่ต้องกลัวหรอกยู เจ็บนิดเดียว เป็นเรยาก็แบบนี้แหละ คนเกลียด” พอซ้อมเสร็จ เริ่มถ่ายจริง แก้มบุ๋มทำเค้ก สดๆ ใหม่ๆ หวังส่งไปด่าเรยา แต่ดูท่าจะไร้ผล เลยคิดวางแผนใหม่

ด้านเรยา เดินออกมาหาของหลังรถ อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายนิรนามเดินมาถามว่าใช่เรยาหรือเปล่า เรยาเลยตอบรับทันทีตามประสาคนซื่อบวกส่งยิ้มสวยให้ แต่แล้วชั่วพริบตาก็มีเปลือกทุเรียนพร้อมฟาดมาที่หน้า หวังให้เรายาเสียโฉม เรยาร้องกรี๊ด จนลืมสติ ปนเมศร์ที่เดินมาเจอเข้าพอดี รีบพุ่งเข้าช่วยทันที แต่เหตุการณ์ก็ไม่เป็นอย่างที่คาดคิด เพราะหลังจากนี้เรามีเซอร์ไพรส์ กับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เรยาจะรับมือไหวหรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรยา” วันพุธที่ 24 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE