ละคร-Series

เยาวรุ่น ห้ามพลาด “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” ซีรีส์ระทึกขวัญ! ตามล่าปริศนาการตายของสาวไอดอล

1 Mins read

กำลังมาแรงเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับซีรีส์ระทึกขวัญ  “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV Originals อำนวยการสร้างโดย WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด รับหน้าที่ดำเนินการผลิต กับเรื่องราววุ่นๆ ตามหาปริศนาการตายของหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มไอดอลสาวสวยวง “นิวไทป์ (Newtype)”  ที่สร้างขึ้นจากเนื้อหาสมมติเพื่อความบันเทิง มิได้เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ องค์กร หรือเหตุการณ์จริงแต่อย่างไร 

                 ออกอากาศไปไม่กี่ตอน กลับได้รับคำชมหลากหลายเสียงทั้งในด้านของโปรดักชั่น ความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ และ สยองขวัญสไตล์ซีรีส์ของ WeTV งานนี้ตามเชียร์ตามลุ้นกันต่อ เมื่อเฟม (พลอย-พลอยไพลิน) ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของวง Newtype เฟมต้องปฏิบัติตามกฎ โดยการห้ามมีแฟน ทำให้สถานะความสัมพันธ์ระหว่างเฟมและเบิ้ล (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ ขณะเดียวกันการสืบหาความจริงนั้น ก็ได้พบกับความลับบางอย่างของสมาชิกในวงอย่างคิริน (แคท-นาเดียร์ มงก๊อด)  และครูสอนร้องเพลงอย่างครูเป้ที่อาจจะเป็นหนึ่งในสาเหตุที่นำไปสู่การเสียชีวิตของฟานก็เป็นได้

เมื่อถึงวันครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิตของฟาน วง Newtype จัดให้ทุกคนสามารถนำของมาวางรำลึกได้ เฟมเห็นชายแปลกหน้าคนหนึ่งนำผ้าผูกผมที่เคยถักให้ฟานมาวางไว้ เฟมตั้งข้อสงสัยว่าของชิ้นนี้ไปอยู่ที่คนอื่นได้อย่างไร หรือว่านี่จะเป็นเบาะแสสำคัญที่จะนำไปสู่บุคคลที่เกี่ยวข้องกับการตายของฟาน

ติดตามความสนุกตื่นเต้นครบรสของซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) ดูฟรีพร้อมกันทั่วโลกทางทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) ทางแอปพลิเคชั่น WeTV (http://bit.ly/TheDebutWeTVและเว็บไซต์www.WeTV.vip เท่านั้น สำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอนก่อนใคร 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE