ละคร-Series

“กิ๊ก-มยุริญ” ชื่นใจ คนอินบทคุณนายที่ 2 คนแห่ชื่นชม บ้า ดี เดือด พร้อมขอบคุณ “น้ำผึ้ง” ที่ติดตาม!!

1 Mins read

 เรียกได้ว่าออกมาแค่ฉากเดียว ก็ทำเอาตัวละครอื่นตายเรียบ สำหรับสาว “กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” ล่าสุด รับบท “เยนหลิง” คุณนายที่ 2 ของบ้านตระกูลเชง ในละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพียงแค่เปิดตัวก็ทำเอาแฟนๆละครคอมเมนต์กันสนั่น ถึงความปัง ในจริตมารยา ทำให้ใครหลายคนยอมซูฮกพลังการแสดงของเธอ กระแสดีขนาดนี้ วันนี้เราเลยมีบทสัมภาษณ์ของสาวกิ๊กมาฝากกัน

1Q8A5787

                กิ๊ก มยุริญ กล่าวว่า “ต้องบอกก่อนว่า เกิดคาดมาก ไม่คิดเลยว่าจะมีคนชื่นชอบเราขนาดนี้ เราเองเล่นไปก็ยังเกลียดตัวเองไปเหมือนกัน เพราะเยนหลิงชอบเล่นใหญ่ แย่งซีนชาวบ้าน แถมเป็นตัวละครที่ไม่รู้จักความถูกผิด ชอบคิดว่าตัวเองถูกที่สุดอยู่ตลอดเวลา เวลาที่ชีออกมาแต่ละครั้ง คนอื่นๆก็จะเงียบไปหมด จะมีก็แต่คุณนายเม่งฮวย และเรยา ที่ไม่กลัวเราเลย เวลาทั้งสองคนนี้มาเจอกับเรา มันเลยสนุก แบบด่ามาหรอ ฉันก็จะด่ากลับ ดีใจมากที่ได้มาเจอน้องพลอย เพราะเราไม่เคยเล่นละคร หรือร่วมงานกันมาก่อนเลย เป็นครั้งแรก น้องพลอยเป็นคนตั้งใจมาก พลังการแสดงเยอะมาก จนเราต้องเพิ่มพลัง และอีกอย่างต้องขอบคุณน้ำผึ้ง ณัฐริกาที่ติดตามผลงานของพี่ และชื่นชมเรา เราปลื้มมาก เพราะน้ำผึ้งถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นน้องที่เก่งสุดๆคนหนึ่งที่เราเองก็ยอมในฝีมือเขาเหมือนกัน วันที่น้ำผึ้งโพสต์ชมเราแบบตกใจมาก

ปลื้มมากเลย ไม่ใช่ว่าน้ำผึ้งอยากมาเล่นกับเรา เราเองก็อยากเล่นกับน้องเหมือนกัน  ถ้าเรื่องนี้ได้เล่นด้วยกันคงสนุกมากแน่ๆ แต่ไม่เป็นไร เราไปเจอเรื่องอื่นกันก็ได้ ละครเรื่องนี้กิ๊กอยากจะบอกว่า เป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนควรดู เพื่อนำบทเรียนของตัวละคร มาปรับใช้ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเยนหลิง เรยา หรือทุกคนในเรื่องที่สะท้อนความเป็นมนุษย์ ที่มีจริงๆในสังคมของเรา แต่เราจะรับมืออย่างไรแค่นั้น ซึ่งในละคร ก็จะมีตัวอย่างที่ดีให้ทุกคนได้เรียนรู้ และมีตัวอย่างที่ไม่ดี ที่ไม่ควรทำเป็นเยี่ยงอย่าง ต้องขอบคุณน้ำผึ้ง และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของกิ๊กนะคะ ไม่รู้จะพูดคำไหนออกมาดี แต่อยากจะบอกด้วยหัวใจว่า “ขอบคุณ” มากๆเลย กิ๊กขอฝากละคร เรยา ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ด้วยนะคะ รับรองว่า สนุกครบรส เป็นละครที่สอนคนดูได้ดีทีเดียวค่ะ ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx