ละคร-Series

“หลุยส์ – ทับทิม” รีเทิร์นคู่ แอ็กชั่นดราม่าสุดมันส์ “ทะเลเดือด”

1 Mins read

ช่อง 7HD  ต้อนรับลมร้อนต้นเดือนเมษายนนี้ เสิร์ฟละครแอ็กชั่นดราม่า “ทะเลเดือด” ให้แฟน ๆ ได้อิ่มเอมเต็มที่กับฉากบู๊ตระการตา พร้อมกับเรื่องราวดราม่าที่รับประกันว่าสะเทือนใจ

ทะเลเดือด จากบทประพันธ์ของ MR.K (ชัยยงค์ มั่นฤทัย) บทโทรทัศน์โดย วุฒิ ภูมิน/ หนึ่ง/ นก/ เดี่ยว   กำกับการแสดงโดย ชัชวาลย์ คล้องช้าง และการันตีคุณภาพที่มาพร้อมความสนุกจาก บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จํากัด  

เรื่องราวของ ลุย แดเนียล (หลุยส์ เฮส) นายทหารเรือ สังกัดหน่วยซิล ที่มีเหตุให้ทำภารกิจผิดพลาดจึงถูกพักราชการอย่างไม่มีกำหนด เมื่อเขากลับมาหาแม่ที่บ้าน กลับต้องเข้าไปพัวพันกับเหรียญทองโบราณครึ่งซีก เช่นเดียวกับ นิตยา ( อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ) นักโบราณคดีสาวที่จำเป็นต้องเข้ามาพัวพันกับการตามหาเหรียญทองโบราณครึ่งซีกนี้เช่นกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดำเนินไปอย่างไร และใครจะรู้ว่า  เหรียญทองโบราณครึ่งซีกนี้ จะนำไปสู่ขุมทรัพย์มหาศาล และอันตรายที่เกินจะคาดคิด !

พบกับการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของ หลุยส์ เฮส และ ทับทิม – อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์   คู่ขวัญสายลุยที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มาแล้วจากละครเรื่อง ชาติลำชี  และครั้งนี้แน่นอนว่าทั้งคู่จัดหนัก จัดเต็มแน่นอน นอกจากนี้ยังมี โอ๊ต – รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ประกบคู่ พีพี – พัชญา เพียรเสมอ ร่วมด้วยไวท์ – กุลธวัช บัวเจริญ, อิงฟ้า เกตุคำ, พีท ทองเจือ, เมธาวี   ธีรลีกุล, เอกพัน  บันลือฤทธิ์, สามารถ  พยัคฆ์อรุณ, อัครัช   จิตตะศิริ, ฐปนัท สัตยานุรักษ์, วีรยุทธ  นานช้า (บ่าววี), ฉัตรมงคล  บำเพ็ญ, เล็ก  ไอศูรย์, ธนายง ว่องตระกูล ฯลฯ

โดย หลุยส์  เผยถึงความสนุกในเรื่องนี้ว่า “ตื่นเต้นมากครับ เพราะนอกจากจะได้กลับมาเจอกับทับทิมอีกครั้งแล้ว ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่พีท ทองเจือด้วย สำหรับตัวละครในเรื่องของผมคือ ลุย แดเนียล เป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยซีล แต่มีเหตุให้ทำภารกิจผิดพลาดจนต้องออกจากราชการ  แล้วพอเรากลับบ้านจะมาใช้ชีวิตปกติก็มีเรื่องให้ต้องไปพัวพันกับการตามหาเหรียญทองโบราณครึ่งซีก ซึ่งจะเป็นแผนที่นำไปสู่ขุมทรัพย์อีก บอกเลยครับว่าในละครเดือดสมชื่อแน่นอน เพราะมีฉากบู๊ใหญ่ ๆ อยู่เยอะมาก แฟนละครสายแอ็กชั่นห้ามพลาดเลย เพราะสนุก และตื่นเต้นทุกตอนแน่นอนครับ”

ด้าน ทับทิม นางเอกมากความสามารถ เผยว่า “ดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับหลุยส์อีกครั้ง สำหรับละครเรื่องนี้ ทับทิมรับบท นิตยา ค่ะ เป็นตัวละครที่มีความสามารถด้านแม่ไม้มวยไทย ก่อนการถ่ายทำมีโอกาสได้ไปเวิร์คชอปเรียนการต่อสู้เพิ่มเติมมาด้วย เพื่อเราจะได้ท่าทางที่สวยและถูกต้อง นอกจากฉากบู๊ที่เชื่อว่าแฟน ๆ จะชอบแล้ว ในเรื่องยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ค่อนข้างวุ่นวาย เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่จะต้องมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะคะ ”

ติดตามชมละคร “ทะเลเดือด” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มระเบิดความมันหน้าจอ ตอนแรก วันเสาร์ที่ 3 เมษายน นี้   ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx