ละคร-Series

“อ๋อม-แซมมี่” เคมีดีงาม “เพลิงปริศนา” เข้มข้น ดราม่าถึงใจ

1 Mins read

 โดนใจเอฟซีไม่น้อย สำหรับละคร เพลิงปริศนา ทาง ช่อง 7HD ที่จับ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับ แซมมี่ เคาวเวลล์ มาเจอกันอีกครั้ง ทำเอาแฟนละครหลายคนที่รอการรีเทิร์นร่วมงานของคู่นี้ถูกอกถูกใจ เพราะออกอากาศไปไม่กี่ตอน คอละครสายดราม่าต่างคอมเม้นต์ผ่านโซเชียลว่าเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง เขียนบทผูกปมได้น่าสนใจ งานนี้ อ๋อม-แซมมี่ จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

AI6A2776

อ๋อม บอกว่า “ที่ผ่านมามีแฟนละครของพวกเราถามไถ่อยู่เรื่อย ๆ ว่า เมื่อไหร่เราสองคนจะมีละครด้วยกันอีก ได้กลับมาร่วมงานกับแซมมี่อีกครั้งในละครเรื่องนี้ ก็รู้สึกดีใจครับ เพราะละครเรื่องนี้ค่อนข้างดราม่า มีปมชวนให้ติดตาม มีซีนอารมณ์ที่ต้องปะทะกัน ด้วยความที่เราคุ้นเคยกัน ก็เลยทำให้การรับส่งอารมณ์ในบทก็เลยค่อนข้างเข้าถึงบทบาทได้ง่าย เห็นแฟนละครของช่อง ชื่นชอบละครเรื่องนี้ก็ดีใจ ยังไงก็ฝากติดตามชม เป็นกำลังใจให้พวกเราไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ”

EP.2 210330 39

แซมมี่ เผยว่า“ก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่อ๋อมอีกครั้ง เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เลยทำงานด้วยกันง่าย ละครเรื่องนี้ใช้อารมณ์ในการแสดงค่อนข้างมาก และยังต้องรับบทแม่ด้วย ส่วนตัวถือว่าเป็นละครที่ท้าทายการแสดงอีกเรื่องหนึ่ง แถมยังถูกพระเอก หรือพี่อ๋อมเนี่ยกระทำเยอะมาก เพราะเขาแค้นครอบครัวเรา เข้าใจว่าครอบครัวเราทำให้ครอบครัวเขาสูญเสีย เขาก็จะพาตัวเองมาใกล้ชิดเราเพื่อแก้แค้นเอาคืน เชื่อว่าถ้าแฟน ๆ ติดตามดูไปเรื่อย ๆ จะสงสารนางเอกมาก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

S 19955715

ติดตามความดราม่าเข้มข้น ลุ้นไปกับเรื่องราวได้ใน “เพลิงปริศนา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx