ละคร-Series

“พลอย” ย้ำ “เรยา” ไม่ได้มีดีแค่ยั่วผู้ชาย วอนอย่ามองตัวละคร แค่เปลือกนอก!!

1 Mins read

เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ จนแฟนๆต่างยกให้เป็นดราม่าควีน สำหรับสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” แต่ล่าสุดรับบท “เรยา ในละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เจ้าตัวโดนกระแสสังคมวิจารณ์กันสนั่นว่า ละครเรยาชอบแย่งสามีชาวบ้าน แย่งผู้ชายไปเรื่อย ร้อนถึงมัมพลอย เลยอยากออกมาพูดถึงมุมมองเรยา ผ่านตัวเองบ้าง ว่า เรยาคือผู้หญิงที่น่าสงสารคนหนึ่งที่ต้องการการยอมรับ และให้มีที่ยืนในสังคมก็เท่านั้น

พลอย กล่าว “เรื่องนี้เป็นบทที่ท้าทาย ตอนแรกที่อ่านบท และเริ่มถ่ายทำ เอาจริงๆ พลอยหงุดหงิดนะ ถามตัวเองตลอดว่าเรยาทำไมเธอไม่ทำชีวิตให้ดีกว่านี้ เธอมีโอกาสหลายอย่างให้ปรับปรุงตัว แต่เธอเลือกที่จะเดินทางผิดอยู่เรื่อย แต่พอพลอยเล่นไป เราเองที่เคยคิดว่าเขาเป็นผู้หญิงไม่ดี ไร้ความคิด กลับทำให้พลอยเปลี่ยนใจ เขาเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารนะ ในเรื่องช่วงแรกอาจจะปูทางว่าเขาร้ายกาจ แต่หลังจากนี้ ทุกคนจะเริ่มรู้แล้วว่าเขาน่าสงสาร เขาถูกกดดันจากสังคม จากคนรอบข้าง เขาโชคดีเรื่องผู้ชาย จากความสวย แต่เขากับไม่โชคดี เรื่องคนรอบข้างที่คอยทำร้ายเขาตลอด จนกัดกินใจเรยา ว่าเขาจะดีไปเพื่ออะไร ในเมื่อทุกคนไม่เคยให้โอกาสเขาเลย ซึ่งตรงนี้มันน่าคิดนะ ทำไมเรยาถึงอยากมีเงิน ทำไมเขาอยากเป็นคนอยู่เหนือคนอื่น ถ้าเรามองดีๆเราจะได้เห็นว่า ตอนเด็กเรยาโดนคนรังแก ถูกแบ่งชนชั้น ตั้งแต่เด็กจนโต เธอเลยอยากหนีออกจากชีวิตตรงนั้น

ต่อว่าทั้งๆที่เรยาไม่ผิด หรือเลือกเกิดไม่ได้ คอยกดดันต่างๆ สุดท้ายแล้ว กลับถูกหลอก จนใจสลาย ด้วยความรักแบบจริงใจ เขาเลยลุกขึ้นมาทำตัวร้าย คิดว่าทำแบบนี้ ทำให้คนอื่นเกรงกลัว ซึ่งมันน่าสงสารมากนะคะ และมันมีจริงๆนะ คนแบบนี้ในสังคม แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณจะเอาคำดูถูกมาเป็นแรงผลักดัน ด้วยสติปัญญาอย่างชอบธรรม หรือจมปลักกับคำดูถูก จนกลายเป็นคนร้าย พลอยถึงบอกว่าผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซของพลอยจริงๆ เรยาเป็นผู้หญิงมีหลายมุมมองที่พลอยเองต้องเรียนรู้มาก ระหว่างที่เราเล่น พลอยอยากให้ทุกคนได้ติดตาม สุดท้ายแล้วเขากลับใจได้จริงไหม เขาจะมีชีวิตแบบมีความสุขได้หรือไม่ ขอฝากละคร เรยา ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. สุดท้ายคุณอาจจะตกหลุมรักหรือสงสารเรยาก็ได้นะ(ยิ้ม)”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx