ละคร-Series

“น้ำชา”อาละวาดจัดเต็มไม่ห่วงสวย ฉากนี้ 10 10 10 ไม่หัก ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก”

1 Mins read

ดูเหมือนว่าความหนักหน่วงของบทดราม่าในละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก”ค่ายทีวีซีน จะตกมาอยู่กับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ กันทั้งเรื่อง หลังจากเปิดตัวมาด้วยความสวยใสไฮโซได้เพียงฉากเดียวเธอก็ต้องพิการนั่งวีลแชร์ทั้งเรื่อง แต่ว่าเป็นการโชว์ฝีมือของน้ำชาได้กลบความพิการไปเลย เพราะเธอจัดหนักจัดเต็มแบบไม่ห่วงสวย วันนี้เราขอเอาเบื้องหลังฉากดราม่าหนักอีก1ฉากของน้ำชามาเล่าให้ฟัง 

 เป็นฉากม่อน (น้ำชา)นึกถึงอดีตที่สวยงามของเธอกับแฟนหนุ่มที่ขอเธอแต่งงานในบ้านนี้ หลังจากเธอพิการเธอก็ถูกถอนหมั้นทันที และภาพนั้นก็เป็นแรงผลักดันให้เธอมุ่งมั่นที่จะกลับมาเดินให้ได้อีกครั้ง ทำให้เธอพยายามลุกจากวีลแชร์ แต่สุดท้ายเธอก็ล้มลงไปนอนที่พื้น เธอโมโหตัวเองที่ทำไม่ได้ร้องให้อาละวาดกรี๊ดโมโห จนโมง (มาสุ)กับ แม่ (พี่แหม่ม จินตหรา)เข้ามาเห็น โมงวิ่งเข้ามาประคองม่อนกอดปลอบพี่สาว ฉากนี้หนักมากสำหรับน้ำชา เพราะต้องเล่นให้เชื่อว่าร่างกายตัวเองพิการท่อนล่างจริงๆ และพยายามลุกจากวีลแชร์จนล้มลงไปกองกับพื้น หลังจากนั้นต้องร้องไห้เสียใจอาละวาดอย่างหนัก พี่บุ๋ม รัญญา ผกก.ให้ทีมงานเซฟความปลอดภัยของน้ำชา เอาผ้านวมมาปูที่พื้นให้น้ำชาซ้อมเพราะต้องทิ้งน้ำหนักตัวลงไปจริงๆร่างกายไม่สามารถยั้งไว้ได้ แล้วน้ำชาก็มีสมาธิดีมาก ฟังที่พี่บุ๋มไกด์อารมณ์ให้แล้วน้ำตาก็ไหลทันทีตั้งแต่ยังไม่เริ่มซ้อม พี่บุ๋มขอให้เล่นเบาๆเพื่อซ้อมกล้องและดูทิศทางของน้ำชากับมาสุตอนท้าย

เริ่มซ้อมน้ำชาเล่นน้อยแต่มากจริงๆ เธอพยายามไม่ปล่อยน้ำตาแต่สีหน้าและร่างการเกร็งและลงหนักทุกจังหวะ จนมาสุที่เล่นด้วยถึงกับตกใจคิดว่าถ่ายจริง จังหวะที่มาสุวิ่งเข้ามาประคองกอดน้ำชาทำเอาพี่บุ๋ม ที่นั่งดูอยู่หน้ามอร์นิเตอร์น้ำตาแตกกันไปเลย หลังซ้อมเสร็จเคลียร์หน้าเซทถ่ายจริง นับ5 4 3 2 น้ำชาสะกดทุกคนนิ่งหมดทั้งกอง เธอน้ำตาไหลแล้วเริ่มพยุงตัวเองลุกจากวีลแชร์ แต่ก็ไม่รอดล้มลงกองกับพื้นจุดลงเป๊ะมาก น้ำชาปล่อยร้องไห้หนักมาก มาสุวิ่งเข้ามากอดและปลอบโดยไม่ได้พูดอะไรแต่ใช้ร่างกายประคองและกระชับน้ำชาที่ตัวสั่นเพราะร้องไห้อย่างหนัก คัทปั๊บทุกคนไม่กล้าวิ่งเข้าไปหา เพราะเห็นน้ำชายังอินกับบทต้องให้เวลาเธอเรียกความรู้สึกแปบนึง  

        ฉากนี้น้ำชาร้องไห้แบบไม่ห่วงสวยจริงๆ เล่นสุด เล่นเต็ม รับได้ทุกมุมกล้อง พี่บุ๋มเข้ามากอดยกนิ้วให้แบบสมบูรณ์แบบ ติดตามฝีมือเกิน 100 ในฉากนี้ของน้ำชาและมาสุได้ใน อุบัติร้ายอุบัติรัก คืนวันศุกร์ที่ 9 เมย. ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.20 น. 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx