ละคร-Series

ศึกรักสามเศร้า! “เชอรีน” แอบกุ๊กกิ๊ก “พลอยไพลิน”“นารา” น้ำตาท่วมจอ ซีรีส์ฮอต “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล”

1 Mins read

เข้มข้นถึงใจถึงอารมณ์สุดๆ สำหรับซีรีส์สุดฮอต “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด  ร่วมกับ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด รับหน้าที่ดำเนินการผลิต

กับเรื่องราวสุดระทึกของการหาคำตอบการตายของสมาชิกกลุ่มไอดอลวง “นิวไทป์ (Newtype)” ที่เนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากเนื้อหาสมมติ เพื่อความบันเทิง มิได้เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ องค์กร หรือเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด ล่าสุดเดินทางมาถึงความตื่นเต้นครั้งใหม่ของเรื่องราววงไอดอลที่กำลังเข้มข้น เมื่อ เบิ้ล (เก้า-จิรายุ) ตัดสินใจที่จะเปิดช่องว่าง ให้พื้นที่ในการเป็นไอดอลกับเฟม (พลอย-พลอยไพลิน)  ทำให้ทั้งคู่ เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น เช่นเดียวกับความไว้ใจของสไมล์(เชอรีน-ณัฐจารี) ที่มีให้กับเฟม เฟมจึงใช้โอกาสนี้เดินหน้าเปิดโปงการทำผิดกฎไอดอลของสไมล์ แต่การสืบหาความจริงในครั้งนี้อาจไม่ง่ายเหมือนกับครั้งก่อน เพราะสไมล์เปิดใจยอมรับเฟมถึงขั้นให้มาดูกิจกรรมพิเศษที่เธอใช้ผ่อนคลายความกดดันจากแม่ แต่ยิ่งคู่ สไมล์ กับ เฟม สนิทกันมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งส่งผลให้ความนิยมของคู่ สไมล์ และ ยูอิ (นารา เทพนุภา) ลดลงไปเท่านั้น ทำให้ยูอิไม่พอใจอย่างมาก ยูอิจึงตัดสินใจใช้วิธีที่เด็ดขาดจัดการกับเฟม EP นี้บอกได้ว่ามีซีนโชว์ดราม่าเรียกน้ำตาท่วมจออย่างแน่นอน

งานนี้สาวสวยสุดฮอต “เชอรีน” เลยขออ้อนแฟนๆชวนติดตามซีรีส์สุดปัง “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล”

“สำหรับบทบาทสไมล์ในเรื่องนี้ เขาจะเป็นคนที่เก่งมาก เป็นเซ็นเตอร์ของวง สไมล์เขาจะมีความกดดันเพราะมีแม่ ที่อยากจะให้เขาเฟอร์เฟค ซึ่งตัวสไมล์เขาก็เลยไปจับคู่กับยูอิ และเป็นเหมือนคู่จิ้นกัน แต่พอมีบุคคลที่สามเข้ามาในความสัมพันธ์ของสไมล์กับยูอิ เรื่องจะเปลี่ยนไปยังไง อยากให้ลองติดตามกันมากๆ เพราะเรื่องนี้มีความตื่นเต้นเราใจซ้อนเอาไว้เพียบ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยซักตอน”

ติดตามความสนุกจัดเต็มของซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” (THE DEBUT) ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) รับชมแบบ VIP ล่วงหน้า 2 ตอนก่อนใคร รับชมซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล http://bit.ly/TheDebutWeTV