ละคร-Series

“อ๋อม-แซมมี่” เบรกดราม่า โชว์จูบหวานกลางแสงจันทร์ ใน “เพลิงปริศนา”

1 Mins read

หลังจากทำให้แฟนละคร ช่อง 7HD ต้องลุ้นไปกับเรื่องราวสุดดราม่าที่พลาดไม่ได้ ในละครเรื่อง เพลิงปริศนา จนต้องเฝ้าติดจอส่งกำลังใจให้นางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่ต้องแบกรับสารพัดปัญหา แผนแก้แค้นจาก อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ในแต่ละอีพี ล่าสุดแฟน ๆ ห้ามพลาด! เพราะจะได้เบรกดราม่ามาลุ้นกับฉากหวานของพระนางคู่นี้กันจ้า

            ฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ แซมมี่ ซึ่งรับบท รินรดา กับ อ๋อม-อรรคพันธ์ ที่รับบท ทยากร เดินทางเข้าป่า เพื่อไปตามหานักวิจัยโรคระบาดติดต่อในสัตว์เอเชียที่กำลังทำวิจัยอยู่ในป่า ให้มาช่วยรักษาวัวที่ติดโรคระบาดในฟาร์ม แต่ยังไม่ทันได้เดินทางกลับ รินรดา ดันมีอาการป่วยไข้ขึ้นซะก่อน ทยากร เลยใจอ่อน ปล่อยวางเรื่องความแค้น คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง เหตุการณ์นี้ทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีต่อกัน และเริ่มรู้ใจตัวเองว่ารักกัน จนเผลอจูบกันท่ามกลางแสงจันทร์แบบหวานหยาดเยิ้ม ในหมู่บ้านกลางป่า

            เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่า อ๋อม-แซมมี่  มืออาชีพมาก ๆ ยิ่งทั้งคู่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ก็ยิ่งรับรู้ทาง รับส่งอารมณ์ให้กันได้อย่างเข้าถึงบทบาท รับรองว่าถ้าแฟน ๆ ดูแล้วจะฟินสุด ๆ ไปเลย

ติดตามลุ้นฉากชวนฟินนี้ได้ในละคร “เพลิงปริศนา” วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564 นี้! เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx