ละคร-Series

ช่อง 3 นำ “เพลิงฉิมพลี” มาทวงอดีต “อั้ม-เบลล่า-กมลเนตร-เด่นคุณ” กับหลายปีที่ผ่านไป

1 Mins read

เมื่อวิมานฉิมพลีกลับกลายเป็นกองเพลิง ที่พร้อมจะเผาผลาญใจทุกดวงด้วยรักและริษยา รักและเสน่หาที่ไม่เคยแยกขาดของณไตรและเนื้อนางจึงทำให้ทุกคนต้องพบกับโศกนาฎกรรมเกินคาดคิด นั่นคือเรื่องราวของละครดังในอดีตของช่อง 3 “เพลิงฉิมพลี”  วิมานรักและความแตกต่างของฐานะชาติตระกูลท่ามกลางไฟริษยา และความลับอันซ่อนเงื่อน กับความร้อนแรงของเปลวเพลิงแห่งรักและแค้นที่ไม่มีวันมอดดับ

          เมื่อได้ยินชื่อ “เพลิงฉิมพลี” เชื่อว่าหลายคนต้องคิดว่าเป็นละครโรแมนติกสะท้านอารมณ์ แต่ผู้จัด
ตู่ นพพล โกมารชุน บอกว่ามันดราม่าสะเทือนใจ โดยเฉพาะแฟนคลับของ เบลล่า ราณี กับบท ‘เนื้อนาง’ สาวสวยผู้อาภัพรัก ซึ่งเพลิงฉิมพลีเคยออกอากาศไปเมื่อปี 2557 ทำให้ทั้งสองพระนาง เบลล่า ราณี และ อั้ม อธิชาติ กลายเป็นอีกคู่ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนละครแนวโรแมนติก-ดราม่าอย่างสูง นอกจากนั้นยังเป็นการแจ้งเกิดของ เด่นคุณ งามเนตร กับหุ่นล่ำบึ้ก ซิกแพคแน่นปัง ในบท ‘แสงคำ’ ผู้แอบรักนางเอก จนได้หัวใจของคนดูสาวๆ ไปเต็มดวง และอีกหนึ่งตัวละครผู้ช่วยนางเอกคนสำคัญ อาย กมลเนตร กับ 2 บทบาท ‘ดาวเด่น’ หรือ ‘อรองค์’ ก็น่ารักสดใสสมวัย จนหลายปีผ่านไปใครจำไม่ได้ งานนี้ห้ามพลาด

          ละคร “เพลิงฉิมพลี” ไม่ได้มีดีแค่ตัวแสดง แต่สมบูรณ์ตั้งแต่ สถานที่ถ่ายทำ วิวทิวทัศน์ ภาพและฉาก รวมถึงเครื่องแต่งกายที่สวยงามตามแบบฉบับทางภาคเหนือ ซึ่งผู้จัดลงทุนในทุกรายละเอียดเพื่อตอบแทนคนดู การันตีด้วยความร้ายกาจของตัวร้ายระดับแถวหน้า โบว์ เบญจวรรณ, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล และอดีตนักแสดงเซ็กซี่สุดแซ่บ! แชมเปญ เอ็กซ์ ที่ผันตัวเองไปทำไร่ทำสวนอย่างพอเพียง รวมถึงยังได้นักแสดงชั้นครู เอก สรพงษ์ ชาตรี ร่วมสร้างความเข้มข้น การนำกลับมาออกอากาศในครั้งนี้จะทำให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว เรื่องราวระหว่างแม่ผัวลูกสะใภ้ ชิงรักหักสวาทรักสามเศร้า ซึ่งมีถึงสองพาร์ท จากอดีตสมัยที่เนื้อนางกับณไตรรักกัน และมีแขไข เข้ามาแทรกระหว่างกลาง และการใส่ร้ายนางเอกจนต้องระหกระเหินแยกจากไป ส่วนพาร์ทที่สองคือพาร์ทปัจจุบัน เนื้อนางกลับมาที่บ้าน หิมวัต อีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่ได้เป็นฆ่าแขไข พาร์ทนี้ต้องตามสืบสวนสอบสวน ดูไปเสียวสยองระทึกขวัญ แทนนางเอกไป

          ติดตามเรื่องราวความรักที่สวยงามและอุปสรรคอันแสนสาหัส ของเนื้อนาง และพ่อเลี้ยงณไตร กับรักแรกภพที่ก่อเกิดเรื่องราวอันแสนเจ็บปวด จนต้องตามกลับมาทวงคืนความถูกต้องจากการถูกใส่ร้ายและความลับที่ปกปิดในละคร“เพลิงฉิมพลี” ช่วง ละครดังข้ามเวลา ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.50 – 10.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2564 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx