ละคร-Series

“เบลล่า-พีค” ส่งกำลังใจชุ่มฉ่ำ “สงกรานต์ทิพย์”สุขสนุก! กักตัวอยู่บ้านพร้อมหน้าครอบครัว

1 Mins read

ช่วงนี้ “กำลังใจ” คือสิ่งสำคัญที่สุด ที่เราต้องมอบให้แก่กัน งานนี้คู่จิ้นสุดฟินอย่างคู่ขวัญ นางเอกรุ่นพี่คนสวย “เบลล่า-ราณี” และ พระเอกน้องใหม่ “กองทัพพีค” จากละคร “ให้รักพิพากษา DareToLove” ละครรักต่างวัยช่อง 33 HD ผลิตโดยค่ายละคร “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่นจำกัด” ทั้งคู่เลยไม่พลาดควงคู่กันมามอบ “กำลังใจ” และความสุขให้แฟนๆผ่านวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ครั้งนี้ไปด้วยกัน และยังถือเป็นการมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย และ ส่งความรักและปรารถนาดีจาก “กองทัพ พีค” ที่ถึงแม้ตัวจะไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย แต่ไม่เคยลืมแฟนๆที่บ้านเกิดอย่างแน่นอน

ซึ่งปีนี้ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคระบาดโควิด-19 ส่งผลให้เราไม่ได้จัดกิจกรรมสงกรานต์เหมือนที่ทุกคนรอคอย คู่จิ้น “เบลล่า-พีค” เลยขอเสิร์ฟความสนุกในคอนเซป “สงกรานต์ทิพย์” จินตนาการเล่นน้ำกันอย่างปลอดภัยไร้โรค ช่วงนี้การกักตัวอยู่กับบ้านพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะ “สงกรานต์” จะเป็นประเพณีที่สำคัญของไทยแล้วนั้น ยังพิเศษใส่ไข่ตรงที่ว่าเป็น “วันครอบครัว” ของคนไทยอีกด้วย

ได้เห็นเคมีสไตล์โจ๊ะๆแบบฉบับ “สงกรานต์ทิพย์” ของคู่นี้แล้วนั้น บอกเลยว่าปังปุริเย่มากๆ อดใจรอกันอีกนิดเดียวได้ฟินกันทั่วประเทศเต็มๆแน่นอนในละคร “ให้รักพิพากษา DareToLove” เร็วๆนี้ทางช่อง3 กดหมายเลข 33 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx