ละคร-Series

Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ กระแสดีขึ้นเรื่อยๆแฟนๆคอซีรีส์ยก วาววา ตัวแม่ยอดฝีมือ สวยออร่า

1 Mins read

เพราะกระแสซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ อำนวยการสร้างโดย POPS Application ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ณ ตอนนี้นั้นหนึ่งในนักแสดงที่สะกดใจแฟนๆคอซีรีส์น้ำดีในเรื่องนี้ก็คือ วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ในบทบาทนางเอกแสนดีผู้อ่อนหวานแต่สุดสตรอง คอยช่วยเหลือจัดการเคลียร์ปัญหาชีวิตให้กับ อัลโต้ ที่พังสุดๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้าน ชีวิต จนหัวใจของ วาววา ดันไปผูกติดกับ อัลโต้ ที่นำแสดงโดย เก้า จิรายุ ละอองมณี โดยไม่รู้ตัว สำหรับเรื่องนี้แฟนๆเมื่อได้ชม และ ได้เห็นฝีมือการแสดงของ วาววา แล้วต่างก็ลงคะแนนเสียงให้เต็มสิบไม่หักแถมยกให้เป็นตัวแม่ยอดฝีมือ ที่สวยออร่า พกพาอินเนอร์มาเต็ม ทั้งความน่ารักและความสดใส สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนได้อินตามกันไปเลยทีเดียว

    โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่ผ่านมา วาววา ก็ได้ช่วยเหลือ เก้า คิดและหาวิธีจัดการให้ทุกอย่างเคลียร์ได้แต่เพราะอุปสรรคมีไว้แก้มากมายเหลือเกิน บอกเลยว่าเนื้อเรื่องหลังจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยความสนุก สุข เศร้าครบทุกอรรถรส แถมยังคุ้มสุดๆพร้อมทั้งยังได้ฟังเพลงเพราะ ๆ ที่เล่นและร้อง โดยตัวนักแสดงเอง ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ดูแล้วคุ้มค่าและเพลิดเพลินมากจริง ๆ

สำหรับ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (หนึ่งทุ่มตรง) ..ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดฟรี! ที่ https://bit.ly/POPSAPP  และทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx