ละคร-Series

แทค ภรัณยู สวมบทผู้ชายแสนดีโดดเฝ้า แนน อัญชญาดา ที่ รพ ทุกวัน

1 Mins read

“ภาคินัย” เจ้าของซีรีส์ยอดฮิต กลับมาพร้อมความระทึกขวัญอันแสนอบอุ่น “HOME” เรื่องราวของทุกที่ที่เรามีความผูกพัน…ซึ่งเราจะเรียกมันว่า “บ้าน” แม้ว่าที่แห่งนั้น…อาจจะมี “คนตาย” อยู่ด้วย! HOME หลังที่ 1 “มั่ง – มี – ศรี – ศพ” จากผู้สร้าง แอน อมินตรา วาระสุข แห่ง HDD Entertainment จะพาคุณไปสัมผัสกับความสยองขวัญ เพราะทุกคน…มีบ้าน และบ้านทุกหลัง…มีเรื่องเล่า บ้าน 6 หลัง กับ 6 เรื่องราวที่อาจทำให้คุณไม่ไว้ใจ “บ้าน” ของตัวเอง!

               งานนี้ ภาพ (แทค ภรัณยู) ที่ต้องมาดูคนรัก ใบสน (แนน อัญชญาดา) ของเพื่อนสนิทอย่าง แบงค์ (โอเล่ ณภูพรรษ์) หลังจากที่เพื่อนรักต้องมาตายด้วยอุบัติเหตุ จนทำให้ใบสน กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่แรมเดือน โดยมี ภาพ คอยดูแล อยู่ไม่ห่าง คอยมาเยี่ยมทุกๆวัน และสร้างเพจ จะอยู่กับเธอ…จนเธอหายดี เพื่ออัพเดตอาการของ ใบสน ให้ลูกเพจ ได้รับชม และขายของเพื่อเป็นทุนในการรักษาเพราะลำพังเค้าคนเดียวก็ลำบากอยู่ และไม่รู้ว่าใบสนเองจะป่วยแบบนี้อีกนานแค่ไหน เชิญชวนคุณผู้ชมมาร่วมลุ้นกันว่า เรื่องราวของพวกเค้าจะลงเอยยังไง จะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่มองไม่เห็นยังไง

HOME 1 – “BESIDE YOU จะอยู่กับเธอ…จนเธอหายดี” นอกจากสูญเสียคนรักจากอุบัติเหตุ ใบสน ยังสูญเสียความทรงจำไปจนหมดสิ้น และตอนนี้มี ‘ใครบางคน’ มาอยู่กับเธอในบ้าน เธอไม่รู้จักเขา แต่เขารู้จักเธอ!

               พบกับ 6 เรื่องราว จาก 6 บ้านสุดสยอง ในซีรีส์ มั่ง-มี-ศรี-ศพ ที่ ได้นำส่งตรงความบันเทิงถึงมือทุกคนโดย AIS PLAY สามารถรับชม ซีรีส์ มั่ง มี ศรี ศพ ได้เป็นที่แรกแบบฟรีทุกเครือข่ายผ่าน 5 ช่องทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นผ่าน แอปพลิคชัน AIS PLAY / เวปไซต์ aisplay.ais.co.th/portal / AIS PLAYBOX / APPLE TV /แอปพลิเคชัน บน SAMSUNG SMART TV ทุกวันพฤหัสบดี เริ่มวันแรก 1เมษายนนี้ เป็นต้นไป

ชม เรื่อง HOME 1 – “BESIDE YOU จะอยู่กับเธอ…จนเธอหายดี” นำแสดงโดย แทค ภรัณยู, แนน อัญชญาดา, โอเล่ ณภูพรรษ์

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx