ละคร-Series

“หลุยส์” ทุ่มสุดตัวบู๊เองใน “ทะเลเดือด” ชวนลุ้นดูฉากกุ๊กกิ๊ก “ทับทิม”

1 Mins read

ผ่านไปไม่กี่ตอนบอกเลยว่าละครแอ็กชั่นดราม่า “ทะเลเดือด” ทางช่อง 7HD จัดหนักซีนบู๊เอาใจแฟนละครแอ็กชั่นเต็มที่ งานนี้พระเอก หลุยส์ เฮส เปิดใจ ทุ่มเต็มที่ ยอมเล่นเองทุกฉากการันตีความเดือดสมชื่อละคร พร้อมเผยให้แฟน ๆ รอลุ้น ฉากกุ๊กกิ๊ก “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ในเรื่อง มีครบรสแน่นอน

ทะเลเดือด 1 2

 “สำหรับละครเรื่อง ทะเลเดือด ตัวละครลุย ที่ผมเล่นเป็นคนอารมณ์ร้อน เป็นคนลุยตามชื่อเลยเวลาเจอเรื่องอะไรที่ไม่ดี ไม่ถูกต้องเราก็จะเข้าไปจัดการทันที แต่เวลาอยู่กับคนใกล้ชิดเราจะเป็นคนที่ใจเย็นมาก ส่วนฉากแอ็กชั่นในเรื่องต้องบอกว่าอลังการมาก ๆ  เพราะค่ายโคลีเซี่ยมจะถ่ายทำจึงสมจริงมาก ไม่ว่าจะเป็นปืน เป็นระเบิดคือของจริงทั้งหมด แต่ถามว่าปลอดภัยไหม ต้องบอกว่าทีมงานด้านเอฟเฟคเป็นมืออาชีพ และทำงานละเอียดมากครับ การป้องกันของทีมทำให้เรามั่นใจในการเข้าฉากด้วยตัวเองทุกฉาก แรก ๆ ผมก็ยอมรับนะว่ากังวล แต่พอได้พูดคุยกับทีมงานได้เห็นวิธีการทำงานเลยทำให้เรามั่นใจและกล้าที่จะเล่น ผมว่าผมเชื่อในในค่ายโคลีเซี่ยมในการทำงานฉากแอ็กชั่นแบบนี้

ส่วนการร่วมงานกับทับทิมในละครเรื่องนี้ดีมากครับ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ทับทิมเป็นคนชอบทำอาหารครับเขามักจะทำอาหารมาฝากที่กองตลอด ส่วนการทำงานแน่นอนว่าทับทิมเป็นมืออาชีพ เขาเต็มที่กับบทบาทที่ได้รับอยู่แล้ว ส่วนคนที่ลุ้นฉากกุ๊กกิ๊ก ต้องบอกว่าจะมีมาเรื่อย ๆ นะครับ ฉากหวานจะเป็นแบบลุ้น ๆ มากกว่าเพราะเราทั้งคู่ในเรื่องเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ต่างคนต่างไม่กล้าพูด รวมถึงมีเหตุการณ์รักหลายเส้าด้วย ก็เลยยิ่งทำให้มันเกิดความไม่เข้าใจ เราจะทำอย่างไรให้เขาเชื่อในความรู้สึกของเราตรงนั้นครับ ผมมองว่าละครทะเลเดือดนอกจากจะเดือดถูกใจแฟนละครแอ็กชั่นแน่ ๆ แล้ว ยังมีอีกหลายอารมณ์ที่ผู้ชมน่าจะสนุกและชื่นชอบ อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมไปด้วยกันนะครับ”

ทะเลเดือด 4 1

            ติดตามชมละคร ทะเลเดือด ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ชมสด กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx