ละคร-Series

เปิดโปรแกรมละคร กระเช้าสีดา

1 Mins read

ช่องวัน31  ร่วมกับ  CHANGE 2561  พร้อมส่งละครดราม่าสุดแซบ  “กระเช้าสีดา”  จากบทประพันธ์ชื่อดัง  กฤษณา  อโศกสิน  ที่ได้  2  นางเอกดราม่าควีนอย่าง   นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี  มาสวมบทบาทเมียหลวงสุดสตรองพร้อมเชือดเฉือนอย่างถึงพริกถึงขิงกับนางเอกรุ่นน้อง  กรีน-อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล  ที่พลิกบทบาทมารับบทนางร้ายสุดแสบ  ในบทสาวใช้ที่ทะเยอทะยาน   งานนี้นอกจาก  2  นางเอก  “นุ่น-กรีน”  ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงแถวหน้าคับคั่ง  อาทิ  ปีเตอร์ คอร์ป  ไดเรนดัล,  ก็อต-จิรายุ,  ตู่-นพพล,  อั๋น-วิทยา,  เจี๊ยบ-กาญจนาพร,  คลาวเดีย  จักรพันธ์,  กระติ๊บ-ชวัลกร,  ณัฏฐ์  ทิวไผ่งาม   เป็นต้น  บทโทรทัศน์   ศรุฑ  สามงามแจ่ม   กำกับการแสดงโดย  คฑาเทพ  ไทยวานิช
         

 “กระเช้าสีดา”  เป็นเรื่องราวของ  น้ำพิงค์(วรนุช  ภิรมย์ภักดี)   สาวสวยผู้เพียบพร้อมทั้งฐานะและชาติตระกูล  ที่มาแต่งงานกับ  ลือ(ปีเตอร์  คอร์ป  ไดเรนดัล)  อดีตนายแบบที่ผันตัวมาเปิดบริษัทท่องเที่ยว  แม้ว่าใครจะเตือนว่าลือเจ้าชู้ยังไงแต่น้ำพิงค์ก็ยึดมั่นในสิ่งที่เธอเลือก  เพราะเธอเชื่อมั่นในความรักที่ลือมีต่อตัวเอง  แต่แล้ววันหนึ่งความเชื่อใจที่น้ำพิงค์กลับถูกทำลายลง  เมื่อเธอจับได้ว่าลือแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ  รำนำ(อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล)  เด็กในบ้านที่ลืออุปการะไว้เมื่อถูกคนที่รักและไว้ใจหักหลัง  ความรักจึงแปรเปลี่ยนเป็นความแค้น…เธอจึงต้องกลับมาทวงทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน
           

ติดตามเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นนี้ได้  ในละคร  “กระเช้าสีดา”  ออกอากาศ  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30น.  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่  21  เมษายนนี้  ทางช่องวัน31

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx