ละคร-Series

ชวนชมซีรีส์เรียกน้ำตา “สัญญารัก จักรพรรดิคังซี (Chronicle of Life)”

1 Mins read

เตรียมหยิบทิชชู่ซับน้ำตากันอีกครั้ง เมื่อช่อง 3 นำซีรีส์ในตำนานลงจอเรียกกระแสเอาใจแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์ตัวยงกับเรื่อง สัญญารัก จักรพรรดิคังซี (Chronicle of Life)” ความดราม่าของจริงที่พร้อมมาเรียกน้ำตาท่านผู้ชมแบบหยุดไม่อยู่ที่มาพร้อมกับความฟินชวนจิกหมอน โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงฝีมือดี หมีเซียะ มารับบท ไทเฮาเสี้ยวจวง  สาวสองพันปีที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงครองใจแฟนๆ อยู่ตลอด และยังมีความน่ารักของ หลิวข่ายเวย รับบท คังซี ประกบนางเอกสาว เจิ้งส่วง มารับบท เว่ยหลินหลาง และ จางเสี่ยวเฉิน มารับบท ฉางชิ่ง นอกจากนี้ยังได้ จางปินปิน มารับบท น่าหลันหรงรั่ว หนุ่มหน้าหวานที่สาวๆ พร้อมเทใจให้หมดหน้าตักกับความน่ารักของเขาคนนี้!

“สัญญารัก จักรพรรดิคังซี (Chronicle of Life)” ในสมัยคังซีปีที่ 8 คังซี(หลิวข่ายเวย) ได้รับความช่วยเหลือจาก น่าหลันหรงรั่ว(จางปินปิน) เอาผิดจับกุมตัว เอ๋าไป้ ได้ หลังจากนั้นเป็นต้นมาความสัมพันธ์ทั้งสองก็แนบแน่นดุจดั่งพี่น้อง สืบเนื่องจากความผิดของ เอ๋าไป้ ส่งผลให้สกุลเว่ยพลอยเดือดร้อนไปด้วย เว่ยหลินหลาง(เจิ้งส่วง) จึงได้ไปพึ่งพิงสกุลน่าหลัน รวมถึงตัดสินใจเข้าวังหลวงคัดเลือกหญิงงามเพื่อรักษาชื่อเสียงและอนาคตของสกุลเว่ย คังซีพบว่าหลินหลางไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่น จึงเกิดความรู้สึกที่ดีต่อนางจนกลายเป็นความรัก คังซีครองราชย์ตั้งแต่วัยเยาว์จึงเปี่ยมด้วยความห้าวหาญและอุดมการณ์โดยมีหรงรั่วคอยถวายการรับใช้

ต่อมาคังซีรู้โดยบังเอิญว่าหรงรั่วและหลินหลางเป็นคนรักเก่า ด้วยความเข้าใจผิดจึงตัดสินใจให้คนทั้งสองรักกัน หลังจากนั้นไม่นานหรงรั่วรับรู้ถึงความรู้สึกว่าระหว่างตนและหลินหลางเป็นอดีตไปแล้ว ทางด้าน ไทเฮาเสี้ยวจวง(หมีเซียะ) ได้ตักเตือนคังซีให้เห็นแก่ชาติประชาและความผาสุกเป็นสำคัญ หลินหลางคอยสนับสนุนให้ความช่วยเหลือคังซีจนทำให้ไทเฮาเสี้ยวจวงยอมรับในตัวนาง แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้นในวัง หรงรั่วคอยคุ้มครองคังซีจนตัวตาย คังซีและหลินหลางเสียใจที่ต้องสูญเสียสหายรักไปทั้งสองจึงร่วมกันบรรเลงเพลงจากพิณและขลุ่ยด้วยความอาลัย

              เรื่องราวของจักรพรรดิคังซี ที่มีทั้งความรักที่เกิดขึ้นระหว่างมิตรภาพและคนรัก บทสรุปของเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรติดตามชมพร้อมกัน “สัญญารัก จักรพรรดิคังซี (Chronicle of Life)” ออกอากาศวันจันทร์ เวลา 00.00 น. วันอังคาร-วันพฤหัสบดี เวลา 00.30 น. วันศุกร์ เวลา 00.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 01.20 น. เริ่มตอนแรก 21 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx