ละคร-Series

“โหน ธนากร” จับคู่นางเอกใหม่ “วินนี่ ศิภัชรดา” ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

1 Mins read

ช่อง 7HD เสิร์ฟละครโรแมนติกดราม่า “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ผลิตโดย บริษัท กำลังดี ซอย 6 จำกัด จากบทประพันธ์ โสภี พรรณราย บทโทรทัศน์ พลพล พงษ์แพทย์ โดย วินัย ปฐมบูรณ์ รับหน้าที่ทั้งผู้จัดละครและกำกับการเเสดง

ฟ้า หิน ดิน ทราย 7

งานนี้ได้พระเอกหนุ่ม โหน – ธนากร ศรีบรรจง ประกบคู่นางเอกใหม่ป้ายแดง วินนี่ – ศิภัชรดา ผิวทอง ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง ได้แก่ ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์อังคณา วรรัตนาชัยสมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัยแก้วใส คริสตัลภูษณะ บัวงามพสธร ทรงถาวรทวีปริตา ไชยรักษ์กฤตย์ อัทธเสรีปัทมา ปานทองกันตา ดานาวน้ำทิพย์ เสียมทองพิเชษฐ ศรีราชาจิรกิตติ์ สุวรรณภาพนฤมล พงษ์สุภาพ และ รอง เค้ามูลคดี    

ฟ้า หิน ดิน ทราย เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวต่างชนชั้น ดิน (โหน ธนากร) เด็กวัดที่เชื่อมั่นในการทำความดี ฟ้าใส (วินนี่ ศิภัชรดา) – อัคนี (วิน ชวินทร์วุฒิ) ลูกสาวและลูกชายนักธุรกิจค้าไม้ ที่ชอบเอาแต่ใจ และ ทราย (อ้อม อังคณา) เด็กสาวที่เชื่อมั่นในความถูกต้อง ทั้งหมดต้องเจอกับสารพันปัญหา ที่กลับก่อเกิดเป็นความผูกพัน และความรักหลายเส้า พวกเขาจะเลือกเดินบนความถูกต้องหรือทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ต้องติดตาม

โดยพระเอกของเรื่อง โหน ธนากร เผยว่า“ในเรื่องนี้ผมรับบท ดิน  เขาเป็นเด็กกำพร้าแม่มาตั้งแต่เด็ก ต้องอยู่วัด มีหลวงตาเลี้ยงดู คาแรกเตอร์ของตัวละครนี้เป็นคนจริงจัง มองโลกในแง่ดี กตัญญู เป็นคนที่ดีมาก ๆ คนหนึ่ง สำหรับผมเองต้องบอกว่ายากครับ เพราะยังไม่เคยเล่นละครดราม่าหนักขนาดนี้มาก่อน ตัวละครและชีวิตจริงของเราตรงกันข้ามกันมาก หลายปัญหาในบทละครที่ผมอ่านแล้วยังท้อใจ แต่ตัวละครดินไม่เคยท้อ เขามีสติและพร้อมจะแก้ทุกปัญหาที่เข้ามา ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ดูละครเรื่องนี้จะได้ข้อคิดจากตัวละครนี้เช่นกัน ส่วนการทำงานกับน้องวินนี่ น้องเป็นนางเอกใหม่ก็จริงแต่เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เป็นน้องที่น่ารักและเขาก็แสดงออกมาได้ดี และอยากฝากละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย อยากขอกำลังใจมาก ๆ เพราะนี่คือละครดราม่าหนักที่สุดเรื่องแรกของผมเลยครับ”

ด้านนางเอกสาวป้ายแดง วินนี่ ศิวัชรดา เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มตัวจริง ๆ ก่อนที่จะทำงานและระหว่างถ่ายทำ วินนี่ ไปลงเรียนการแสดงเพิ่มเติมด้วย เพราะอยากทำความเข้าใจกับตัวละคร ฟ้าใส ที่เรารับบทให้มากที่สุด การทำงานกับพี่โหนสนุก พี่โหนเป็นพี่ที่น่ารักจะคอยให้คำแนะนำตลอด ทำให้เรากล้าที่จะเล่นด้วย ฝากละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย ไว้ด้วยนะคะ ทุกคนจะชอบละครเรื่องนี้ค่ะ”

ติดตามชม “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา18.45 น.  ประเดิมตอนแรก  วันอังคารที่ 20 เมษายน นี้   ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx