ละคร-Series

“วิลลี่” เปรย ผู้ชายในฝัน ไม่ได้มีแค่ในละคร แต่หลายคนมองข้าม และ มักหาข้อเสียใส่กัน!

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นสามีในฝันของแฟนๆละครอย่างแน่นอน สำหรับหนุ่ม “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่รับบท “บิล”ในละคร “เรยา”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 แถมได้บทดี ตีบทแตกกลายเป็นชายในฝันของแฟนๆหลายคน จนสาวๆยากที่จะถอนตัวได้ แต่หลายคนกลับมองว่า ผู้ชายที่ดีพร้อมแบบนี้ มีอยู่จริง หรือมีแค่ในละครเท่านั้น ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มวิลลี่จะมีมุมมอง และมีความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างไร

วิลลี่ เผยว่า“เรื่องนี้ผมรับบทเป็นบิล คาแรคเตอร์ค่อนข้างเป็นผู้ชายหัวสมัยใหม่ ไม่ยึดติดกับความคิดในกรอบของคนยุคก่อนๆ อาจเป็นเพราะเขาโต และมีมุมมองแบบฝรั่ง พร้อมเห็นว่าทุกๆคนย่อมมีข้อผิดพลาด แต่ก็สามารถที่จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ จากการเรียนรู้บทเรียนที่ผิดพลาดของตัวเอง เราเลยเห็นว่าเขาค่อนข้างประคับประคองเรยาในอย่างที่ควรเป็น ชี้ทางที่เขาควรจะทำ เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ซึ่งเขาชอบพูดว่า “คุณใช้ทางลัดมามาก หลังจากนี้คุณควรใช้ทางปกติที่คนอื่นเป็นบ้าง” ตรงนี้ถ้าแฟนๆได้ดูมันมีมุมมอง และแง่คิดที่ดีนะครับ ถามว่าจะมีจริงๆไหม กับผู้ชายแบบบิล ผมว่ามีนะ มีเยอะเลย ผู้ชายแบบนี้ไม่ได้เป็นผู้ชายเพอร์เฟค แต่เขาเป็นผู้ชายที่มองความเป็นจริง เลือกที่จะมองไปข้างหน้า

และผมเชื่อว่าในโลกความจริงมีผู้ชายแบบนี้แน่นอน แต่คนอาจจะมองข้าม มีหลายคนเลยที่เป็นแบบนี้ และเขาเหล่านั้นก็เป็นคนที่ประสบความสำเร็จ จนเป็นชายในฝันของผู้หญิงหลายคน แต่อยู่ที่ว่าเราจะเลือกมองมุมมองไหนกับใครมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้ว คนที่อยู่กับเราได้จริง ก็คือคนที่คอยชี้นำเราในทางที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี คอยช่วยเหลือกันเวลามีปัญหา แบ่งปันความทุกข์ และความสุขไปด้วยกัน  ดังนั้น ถามว่าทำไมเรยาถึงเลือกบิล เพราะเขามีสิ่งเหล่านี้ ซึ่งความเป็นจริงก็เหมือนกัน คุณเจอคนแบบนี้หรือยัง หรืออาจเจอแล้ว แต่ไม่พอใจ จากข้อเสียบางอย่าง ดังนั้นไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบไปหมดครับ ทุกคนทำผิดพลาดได้ แต่อยู่ที่เราจะยอมรับหรือเปล่า อย่างที่บิลมองเรยาในแบบของเขาครับ

สุดท้ายนี้ผมของฝากละคร เรยา” ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์ -พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. รับรองว่า แฟนๆจะได้แง่คิดดีๆ จากบิล แน่นอนครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx