ละคร-Series

เปิดฉาก “ฟ้า หิน ดิน ทราย” เผ็ดซี๊ด..ด “วินนี่” ปล่อยของฉะ “โหน”

1 Mins read

มาจ้า..มาจ้า ฉลองวันหยุดยาวกับครอบครัวกันเสร็จก็มาแซ่บซี๊ด..ด กะละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนตัวตนเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย กันทาง ช่อง 7HD กด 35 ต่อ  ขอบอกว่าการันตีคุณภาพด้วยฝีมือการกำกับของ วินัย ปฐมบูรณ์เรื่องนี้ยังได้นางเอกน้องใหม่ วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง รับบท “ฟ้าใส” คุณหนูคนสวยลูกสาวเจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์  ปะฉะแหลกกับ หนุ่มโหน-ธนากร ศรีบรรจง รับบท “ดิน” เด็กวัดกำพร้าผู้รักดีมีหลวงตาอินอุปการะ  โอ๊ยๆๆ คุณหนูใจร้าย..กับผู้ชายธรรมดา!! เร้าใจผู้ชมแน่นอนกับตอนแรกที่ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นฝีมือนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง  เพราะ ฟ้าใส (วินนี่) เผ็ดซี๊ดแม้จะขับรถเฉี่ยว ดิน (โหน) กับ สุขุม (ต้อง-สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย) มอเตอร์ไซค์คว่ำ  แต่คุณหนูฟ้าใสยังยืนกรานว่าเธอไม่ผิดเพราะเพิ่งหัดขับรถเป็น  เอ้า..แบบนี้ก็ได้หรา?!  วีรกรรมของฟ้าใสที่ทำกับดินยังมีอีกเพียบ – – ชมในละครเลยจ้า 

            เจอกันวันแรกก็สเกลใหญ่สมกับเป็น ค่ายกำลังดี ซอย 6 โปรดักชั่น เลยจ้าคุณผู้ชม  นักแสดงหลักนับสิบ..ไหนจะนักแสดงสมทบอีกหลายสิบไม่โปรจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ  เริ่มด้วยอุบัติเหตุใช่เจตนาของมือใหม่หัดขับอย่าง วินนี่ ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ โหน-ต้อง คว่ำไม่เป็นท่า  โดนปาดหน้าว่าเจ็บตัวแล้ว..เจ็บใจนี่สิยิ่งกว่าเพราะคุณหนูไม่รู้สึกผิดแล้วยังเถียงไฟแลบจนใส่คะแนนไม่ทัน  ฟัง ผู้กำกับวินัย บรีฟแล้วนึกภาพไม่ออกว่าสาวหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งอย่างวินนี่จะฉะฝีปากรัวๆ สู้โหนได้ยังไง?  อีกอย่างตอนซ้อมคิวก็ดูนางเอกจะเกร็งๆ เพราะเกิดมาไม่เคยเหวี่ยงใคร  แต่พอนับ 5-4-3-2 แอ็คชั่น ไม่รู้องค์อะไรลงวินนี่ชักสีหน้าเหวี่ยงสุดพลัง  ไหนจะคำพูดที่ไม่รู้สึกสักนิดว่าตัวเองผิดที่ขับรถประมาท  สิ้นเสียงคัท..จบยกแรก โหน ปรบมือรัว “ไม่น่าเชื่อว่าวินนี่จะวีนได้สุดฤทธิ์ขนาดนี้ เห็นตอนซ้อมบอกไม่ถนัด”  นางเอก ยิ้มๆ บอก “ช่วงปล่อยของค๊า!!” แค่ยก 1 ยังตะลึงขนาดนี้..ยกต่อไปโกหกตาใสเรียกให้ชายฉกรรจ์ช่วยจัดการพี่โหนซะเลย 

รอบนี้ น้องวินนี่ เข้าวินชิงที่หนึ่งไปเลยอย่าหวังว่าจะได้ คำขอโทษ!! จากปากฉัน  ครั้งนี้ยังวุ่นไม่พอรอบต่อไปฟ้าใสควง หิน (วิน-ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์) พี่ชายสุดเลิฟซิ่งรถหรูชนรั้วที่จิตอาสาพัฒนาชุมชนกำลังซ่อมแซมทาสีอยู่ งานนี้พยานล้นหลาม ดิน-สุขุม-พิบูลย์ (หมู-ภูษณะ บัวงาม)-ทราย (อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย)-ลักษณ์สุดา (แก้วใส คริสตัล) และชาวบ้านอีกเพียบ  2 พี่น้องสุดสตรองก็ยังเถียงเสียงแข็งโทษว่าพวกดินแหละผิด  เดินตัดหน้ารถหรูของเธอจนเกิดอุบัติเหตุแบบนี้  โอ้โหฟังแล้วขึ้นเลย..ถ้าอยากรู้ว่าจุดพีคฉากนี้เป็นทีของใคร?  

ห้ามพลาด!! ละคร“ฟ้า หิน ดิน ทราย” ตอนแรก..วันอังคารที่ 20 เม.ย.นี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และติดตามชม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู  สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx