ละคร-Series

“พีพี– บอส” ขอบคุณทุกกำลังใจ“บ้านไร่สายสมร”จบแฮปปี้

1 Mins read

แฮปปี้เอนดิ้งเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครก่อนข่าวภาคเรื่อง “บ้านไร่สายสมร” งานนี้ บอส – ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ และ พีพี – พัชญา เพียรเสมอ พระนางของเรื่อง ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามชมและให้กำลังใจมาโดยตลอด

โดยนางเอกสาว พีพี พัชญา เปิดใจว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนเลย ที่ติดตามชมละครเรื่องบ้านไร่สายสมรกันมาตั้งแต่ต้นจนจบ ตอนนี้ละครก็มาถึงบทสรุปแล้วตัวพีพีประทับใจในการทำงานละครเรื่องนี้มาก ๆ เพราะในเรื่องเรามีโอกาสได้ทำอะไรหลายอย่างที่ชีวิตปกติเราแทบจะไม่เคยได้ทำเลย อย่างซีนที่เราถ่ายแล้วประทับใจมาก ๆ คือซีนที่ตัวไหมตะวันได้เจอกับแม่ ในซีนนั้นค่อนข้างหนักมาก แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี วันนี้ละครจบแล้วก็น่าจะคิดถึงทีมงาน คิดถึงเพื่อน ๆ นักแสดงเพราะในละครเรื่องนี้ มีนักแสดงรุ่นเดียวกันเยอะมากเลย อย่างไรพีพีต้องขอขอบคุณทีมงาน นักแสดงทุกท่าน และแฟนละครทุกคนอีกครั้งนะคะ”

บ้านไร่สายสมร 1 1

ด้าน บอส ชนกันต์ เผยว่า “สำหรับละครเรื่องบ้านไร่สายสมร เป็นละครที่ครบรสมากครับ ตัวละครของผมแม้จะเป็นคนอารมณ์ดีชอบแหย่ ชอบยั่วนางเอกแต่เขาก็เป็นคนจริงจังในเรื่องการทำงานมาก ๆ ในละครเรื่องนี้จะมีทั้งความเป็นดราม่า แอ็กชั่น คอมิดี้ ครบทุกด้าน ผมเองก็ได้พัฒนาการแสดงเพิ่มขึ้นเพราะเราต้องเล่นให้หลากหลาย วันนี้ละครจบไปแล้ว ก็คิดถึงทีมงานนะครับ คิดถึงการทำงานเราถ่ายทำละครเรื่องนี้ก็ผูกพันกันพอสมควรเลย และที่ต้องขอบคุณมากที่สุด คือแฟนละครทุกคน ผมขอบคุณที่ติดตามให้กำลังใจ มีคอมเมนต์ต่าง ๆ ส่งเข้ามาในช่วงที่ละครออกอากาศ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เป็นกำลังใจที่ดีมากจริง ๆ ครับ”

บ้านไร่สายสมร 2

ติดตามรับชม “บ้านไร่สายสมร” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx