ละคร-Series

“โม-มนชนก” แพ้ทาง “ชิน-ชินวุฒ”ทำเอา “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” หงุดหงิด!!! “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”

1 Mins read

ผู้บริหาร และทีมงาน บริษัทอาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์เป็นปลื้มไม่น้อย เพราะกระแสความแรงของ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรี่ส์เวอร์ชั่นไทย ยังแรงต่อเนื่อง และคาดว่าจะแรงแซงทางโค้ง สร้างเรตติ้งให้กับทาง PPTVHD36 ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยกระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครต่างเทใจให้ซีรี่ส์เรื่องนี้อย่างมากมาย แถมกระแสในโลกโซเชี่ยลก็ดังกระหึ่มสุดๆ ไปเลย งานนี้แฟนๆ ละครเตรียมชมความสนุกอย่างต่อเนื่อง ทุกคืนวันพุธแลพฤหัสบดี เวลาดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

แน่นอนว่าความสนุกของ IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรื่องราวของ สาวพิม (โม มนชนก) ที่บริษัทมอบหมายให้ดูแลงานแถลงข่าวโดยใช้ชื่องาน  “Step With The Rhythm of Love” งานนี้มี มาวิน (ชิน ชินวุฒ) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง แฟนเก่า พิม รับหน้าที่พรีเซนเตอร์  และมีการจัดงานเปิดตัว มาวิน แบบเท่ๆ ด้วยการ เล่นเปียโน  ซึ่ง มาวิน ใช้เพลงที่เขาเล่น พร้อมส่งสายตาให้กับ พิม เป็นระยะๆ เหมือนบอกความนัยว่า มอบเพลงนี้ให้กับ พิม ทำเอา พิม เขิน เพราะอยู่ท่ามกลางเพื่อนๆ ในบริษัทฯ โดยมีสายตาของ นิค (ไบร์ท วชิรวิชญ์) ที่ออกอาการไม่พอใจอย่างแรง  ส่วน ธิชา (โบว์ ธัญชนก) เลขามาวิน ก็รู้สึกเคลิ้มกับภาพมาวินที่ดูอบอุ่น

สำหรับการถ่ายทำฉากนี้ใช้พื้นที่ร้านมาเรีย การ์เด้นท์  แถวราชพฤกษ์  เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้นอกจากจะมีนักแสดงหลักแล้ว ยังมีนักแสดงสมทบเข้าร่วมฉากอีกหลายคน ทำให้การทำงานต้องใช้เวลาเพิ่มขึ้น ส่วนการถ่ายทำก็ต้องมีการซ้อมในทุกๆ มุมของฉาก ทั้งฉากที่ หนุ่มชิน เล่นเปียโน ก็ต้องมีการซักซ้อมเสียก่อน แต่เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้องโดยเริ่มจากภาพของ หนุ่มชิน เล่นเปียโน ซึ่งเป็นเพลงที่ หนุ่มชิน เลือกมาเล่นเอง ไพเราะ และพลิ้วมาก ทำเอานักแสดงที่เข้าฉากครบและทีมงาน เคลิ้มไปกับเสียงเปียโนจริงๆ เพราะนักร้องตัวจริงมาโชว์เอง  การถ่ายทำในทุกมุมภาพที่ออกมาเลยดูเท่มากๆ  จากนั้นก็เปลี่ยนมาถ่ายซีนที่ หนุ่มชิน สบตากับ สาวโม ด้วยสายตาอันมีเสน่ห์ ทำเอา สาวพิม ถึงกับเขินอาย และเริ่มใจอ่อนให้กับ มาวิน ซะแล้ว ฉากนี้ถ่ายทำทั้งภาพกว้าง และถ่ายแบบอินเสิร์ท สาวโม และ สาวโบว์ อยู่ 2-3 รอบ ก่อนจะผ่านไปได้ด้วยดี

จากนั้นทีมงานก็ถึงคิวมาอินเสิร์ทหน้าของ หนุ่มไบร์ท ที่ออกอาการไม่สบอารมณ์กับภาพที่เห็นตรงหน้า ด้วยความสดใสและน่ารักของ หนุ่มไบร์ท แม้จะทำหน้าโกรธ หรือไม่พอใจ หน้าก็ยังออกมาหล่อตลอดนะ!!!

9 resize

ติดตามชมฉากนี้ได้ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ในวันพุธที่ 21 เมษายน 2563 นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx