ละคร-Series

มายาเสน่หา ช่อง 3 พีคอีกแล้วจ้า เคนฟื้นแล้วแต่จำเมียได้คนเดียว จนแม่สามี พี่แหม่ม บ่นอุบ

1 Mins read

รอลุ้นกันมาหลายวันแล้วสำหรับพระเอกเคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ที่นอนเป็นผักอยู่นาน ปล่อยให้สาวๆตีกันทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ในละครเรื่อง “มายาเสน่หา”ทางช่อง  3 วันนี้ได้ฤกษ์ฟื้นกันซะที แต่ก็ไม่วายมีเรื่องอีกจนได้เพราะอะไรมาดูเบื้องหลังกัน

              หลังจากชาครีย์(เคน)นอนเป็นผักให้วิญญาณตัวเองทำงานจนเหนื่อยแล้ว วันนี้ไม่รู้ว่าได้โบนัสอะไรทำให้วิญญาณถูกดูดเข้าร่างได้ ท่ามกลางแม่ (พี่แหม่ม คัทลียา)กับคุณย่า (มี้ พิศมัย)และภควัต (แชมป์)คนสร้างภาพที่มาดูให้เห็นว่าคีย์ฟื้นจริงๆ แต่เมื่อฟื้นมาคีย์กลับจำใครไม่ได้เลย มีแค่รู้สึกคุ้นคุ้นกับวัตและพยายามนึกให้ได้ แล้วคีย์ก็ลงไปนอนปวดหัวจี๊ด จนมนสิชา (ไอซ์ ปรีชญา)วิ่งเข้ามาเมื่อคีย์เห็นหน้ามนก็จำได้ทันที มนโผเข้าไปกอดคีย์ร้องไห้ด้วยความดีใจ ฉากนี้พี่ฟิวส์ ผกก.ติวเข้มเคนเดี่ยวๆก่อน โดยบอกถึงลักษณะของคนที่วิญญาณหลุดจากร่างไปนาน และกลับเข้ามาเคนต้องเล่นให้มีความว่างเปล่าทางสายตาก่อน เพื่อปรับร่างกาย

จากนั้นจึงค่อยมอบรอบๆและ อาการของคนที่จำหน้าใครไม่ได้เลย จนมองไปที่แชมป์ ร่างกายรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย จนดึงคอเสื้อแชมป์ลงมาใกล้ๆ แต่เมื่อพยายามฟื้นความจำเร็วเกินไปทำให้สมองและร่างกายมีความเกร็ง จนต้องลงไปนอนปวดหัวอย่างรุนแรง พี่ฟิวส์เล่นถึงระดับการทรมานจากการปวดหัวที่ต้องนอนดิ้นไปมา ให้เคนดูก่อนเมื่อเคนเข้าใจจึงเรียกนักแสดงทุกคนเข้ามาซ้อม พี่แหม่มกับมี้เป็นห่วงเคน มาบิ้วอารมณ์แล้วก็ทบทวนบทอีกรอบ พี่แหม่มถ่ายทอดอารมณ์ของแม่ที่ดีใจมากเมื่อลูกฟื้นขึ้นมา แต่พอลูกเห็นตนเองกลับจำไม่ได้ มีการพูดตัดพ้อตอนซ้อมกันสนุกสนานว่า 

“ดูซิแม่อุตส่าคลอดออกมา แต่ดันจำไม่ได้ พอเมียเข้ามาเท่านั้นแหละสมองทำงานทันที” มีอาการน้อยใจเล็กๆแถมยังชวนมี้และทีมงานให้ช่วยกันต่อว่าเคนได้ฮาไป 1 ชุดใหญ่ พอไอซ์วิ่งเข้ามาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง กระโจนขึ้นเตียงกอดเคนทันที จนทุกคนทึ่งกับวิชาตัวเบาของไอซ์ที่พุ่งขึ้นเตียงแบบไม่มีการจัดท่าทาง ขนาดรองเท้าส้นสูงและกระเป๋าที่สะพายติดตัว ก็ยังไม่เป็นอุปสรรคใดๆ เหมือนจะใช้ตัวเคนเป็นจุดเบรคของไอซ์ยังไงยังงั้น ซ้อมกันเป็นที่สนุกสนานแล้วจึงเริ่มถ่ายจริง ทุกคนปล่อยของกันสุดพลัง เริ่มจากเคนที่ฟื้นขึ้นมาแบบนิ่งๆ, พี่แหม่มที่ปล่อยน้ำตาแห่งความดีใจเหมือนปาฏิหาริย์มีจริง, มี้ที่เป็นห่วงหลานและดีใจที่เห็นหลานปลอดภัย, แชมป์ที่เก็บอาการนิ่งเพื่อกลบพิรุธ, ไอซ์เข้ามาและกระโดดเข้าไปกอดเคนและปล่อยน้ำตาพรั่งพรูแบบไม่ต้องสั่ง มาเต็มและไหลไม่หยุด แม้ว่าจะสั่งคัทแล้วไอซ์ก็ยังรักษาความต่อเนื่องของอารมณ์นี้ไว้ได้ดี เพื่อให้ตากล้องเปลี่ยนขนาดภาพ ฉากนี้ทุกคนเล่นเป็นทีมเวิร์คกันมาก และที่หนักสุดน่าจะเป็นพี่แหม่มกับไอซ์ที่มีความสะเทือนใจเหมือนกัน แต่ต่างกันที่ผลลัพธ์ คนนึงดีใจอีกคนนึงน้อยใจ

 สุดท้ายคนกลางอย่างเคนจะฟื้นขึ้นมาได้นานแค่ไหน หรือว่านี่จะเป็นสัญญาณบางอย่างให้ทุกคนได้เตรียมตัวเตรียมใจ มาติดตามร่วมลุ้นกันใน “มายาเสน่หา”ทางช่อง 3กด33 คืนวันพฤหัสที่ 22 เมย. เวลา 20.30 น.

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx