ละคร-Series

“ฟ้า หิน ดิน ทราย” เปิดตัวประทับใจ“โหน ธนากร” ปลื้มแฟนละครชื่นชมบท “ดิน”

1 Mins read

เปิดฉากด้วยความประทับใจสำหรับละครโรแมนติก ดราม่าน้ำดี ฟ้า หิน ดิน ทราย ทางช่อง 7HD ทำให้พระเอก โหน – ธนากร ศรีบรรจง ยิ้มแก้มปริเพราะคนดูต่างชื่นชมตัวละคร ดิน ที่โหนรับบท ว่าเป็นคนดี เชื่อมั่นในความถูกต้อง ซึ่งโหนเองก็รู้สึกชื่นชมตัวละครนี้เช่นกัน

                โดย โหน เผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนละครด้วย ที่ติดตามชมและมีคอมเมนต์เข้ามาชื่นชมละครตั้งแต่ตอนแรก ว่าเนื้อเรื่องตัดกระชับ และเดินเรื่องค่อนข้างไว ทำให้ได้เห็นว่า ตัวละครนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร รวมถึงคำชื่นชมตัวละครดิน ที่ผมรับบทด้วยว่าทำได้ดี ผมต้องขอบคุณมาก ๆ ครับ

โหน ธนากร

ตัวผมเองรับบทนี้ก็ชื่นชมความคิดของตัวละครนี้ ดินเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต เขามีอุดมคติที่ดีจะมองทุกเรื่องในมุมมองด้านบวก จะไม่มองโลกด้านลบ เขาจะแก้ปัญหาที่เข้ามาด้วยสติ อย่างที่ได้ชมกันไปในตอนแรก ฉากที่เขาเกือบจะถูกรถของนางเอกชน เขาก็ทำให้เห็นว่าสุดท้ายแล้วเมื่อเขาไม่ได้เป็นอะไร เขาก็ต้องการแค่คำขอโทษจากนางเอกเท่านั้น ผมมองว่ามันเป็นมุมที่ทำให้เห็นว่าตัวละครใจเย็นและมีสติมาก ๆ

ฟ้า หิน ดิน ทราย

การที่ต้องรับบทดราม่าแบบนี้ ผมคิดว่ามันยากในจุดที่ผมต้องเล่น เพราะบทนี้ถือเป็นการดราม่าที่จริงจังครั้งแรกของผม ที่ผ่านมาเราอาจจะเล่นละครมาพอสมควรแต่ตัวละครก็จะมีมุมคอมิดี้ แต่ตัวละครนี้จะหนักไปทางดราม่ามาก ๆ ผมมีโอกาสได้ดูตอนละครออกอากาศด้วย ก็เขิน ๆ ตัวเองเหมือนกันนะ อย่างที่ผ่านมาผมจะเล่นแนวโรแมนติก คอมิดี้ หรือคอมิดี้เลยเป็นหลัก แต่พอมาเป็นดราม่าเราก็มองว่าอืม..เราก็มีมุมแบบนี้เหมือนกันนะ อยากให้แฟน ๆ ติดตามและมาส่งคอมเมนต์เข้ามาพูดคุยกันนะครับ  ว่าดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง จริง ๆ ในละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย นอกจากความสนุกแล้วจะมีข้อคิดแฝงอยู่ในทุกตอนที่นำเสนอเลย รวมไปถึงเรื่องราวของ ฟ้า หิน ดิน ทราย ในเวอร์ชั่นนี้ก็จะถูกปรับให้เข้ากับยุคสมัย มีการพูดถึงอิทธิพลของโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในยุคปัจจุบันด้วย อยากฝากให้ติดตามกันไปเรื่อย ๆ นะครับ”           

ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx