ละคร-Series

“นุ้ย – ชูษี” คัมแบ็คตลกคาเฟ่ เซอร์ไพรส์ทีมงานจัดคอสตูมเป๊ะ

1 Mins read

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สัปดาห์นี้ นุ้ย เชิญยิ้ม และ ชูษี เชิญยิ้ม จะพาไปฮาระดับไฮคลาส(สิก) กับตำนานตลกยุคคาเฟ่อันเลื่องลือ ซึ่งคนต่างยอมรับว่าเป็นยุคที่อาชีพตลกพีคพุ่งมากในอดีต คณะดัง ๆ ถึงขั้นต้องวิ่งแสดงเป็นสิบคาเฟ่ต่อคืน เรียกว่าคิวแน่นกว่าวงดนตรีในยุคปัจจุบันเสียอีก ตลกหลายคนสร้างเนื้อสร้างตัวมีชื่อเสียงมาได้ก็เพราะอาชีพตลกคาเฟ่เป็นใบเบิกทาง

NUT 4157

โดยทั้ง นุ้ย และ ชูษี ก็เคยอยู่ในยุครุ่งเรืองนั้น จึงขอคัมแบ็คบรรยากาศยุคคาเฟ่ งัดชุดเด็ดในตำนานมาโชว์เป็นขวัญตา งานนี้เจ้าตัวทั้งสองก็แอบเซอร์ไพรส์กับคอสตูม นุ้ย ถึงกับเอ่ย “แหม!! ทีมงานก็ขยัน ให้เขาลองไปย้อนดูในยูทูปบ้างก็ได้ หาชุดมาซะเหมือนเป๊ะ (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจนะ เหมือนย้อนกลับไปสัมผัสความรู้สึกตอนนั้นอีกครั้ง เราทุกคนสู้ดิ้นรนกันมา พี่ษีก็เป็นอาจารย์คนหนึ่งที่ให้วิชาให้โอกาสผม ผมไม่เคยลืม ตลกไทยเราไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว”

ด้าน ชูษี บอก “ชุดนี้ไม่ได้ใส่มาเกือบ 30 ปี ได้แล้วมั้ง ตอนนั้นนุ้ยอายุประมาณ 20 ต้น ๆ เอง เราก็เล่นด้วยกันในคณะของพี่ มันนานมากจริง ๆ แต่เรายังจำความสนุก ความรุ่งเรืองในยุคนั้นได้อยู่เลย นุ้ยเป็นคนใจสู้ คว้าโอกาสให้ตัวเองเสมอ พอได้เห็นน้องประสบความสำเร็จพี่ก็ยินดีกับเขา”

และพลาดไม่ได้กับความฮาจากตัวจี๊ดผู้ปลดล็อกสกินตลกทองแห่งยุคกย่าง อ๊อด ปากดี ครั้งนี้ใครที่คิดว่าแน่เรื่องเลียนเสียงสัตว์ บอกเลยว่ามาเจอกับอ๊อดได้ เตรียมตัวฮาเต็มพลังไม่ยั้งมือในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx