ละคร-Series

“โอ๊ต รัฐธีร์” ย้ำ “ทะเลเดือด” บู๊สนั่น ! ชวนแฟนลุ้นซีนรัก “พีพี พัชญา”

1 Mins read

จัดเต็มทุกตอนเลยทีเดียวสำหรับ ละครแอ็กชั่นดราม่า “ทะเลเดือด” ทางช่อง 7HD ซึ่ง โอ๊ต – รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ผู้รับบท ลม เผย ฟีดแบ็กหลังละครออกอากาศดีมาก พร้อมเล่าประสบการณ์การถ่ายทำที่จัดเต็มทุกซีนไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ หรือซีนรัก

โอ๊ต รัฐธีร์

“ฟีดแบ็กเข้ามาดีมากเลยครับ มีคนทักมาคุยและคอมเมนต์เข้ามาถึงตัวละครพอสมควร อย่างผมรับบทลม ที่เป็นพี่ชายของ ลุย (หลุยส์ เฮส) ที่ตั้งแต่เปิดเรื่องมาเราก็ตีกันตลอด เพราะตัวลมคิดเสมอว่าลุยคือคนที่ทำให้พ่อต้องตาย เลยกลายเป็นพี่น้องที่ไม่เข้าใจกัน ทั้งที่จริง ๆ ตอนที่เราทั้งคู่เป็นเด็ก เราก็รักกันดีอยู่นะครับ ยิ่งพอเริ่มโตต่างคนต่างแยกกันไปไม่ได้เจอกันนานมันก็ไม่ได้ปรับความเข้าใจกัน พอมาเจอหน้ากันก็เลยจะตีกันตลอด

ในเรื่องค่อนข้างจะบู๊หนักมาก ๆ เรียกว่าเป็นบู๊ที่สะใจ มีทั้งระเบิด มีทั้งปืน มีทั้งแบบที่ไปซัดคนอื่นเขาและก็มีทั้งซัดกันเอง อย่างของพี่หลุยส์เขาจะมีเส้นเรื่องที่ต้องตามล่าเหรียญทองโบราณครึ่งซีก ส่วนฝั่งผมก็จะมีทั้งเรื่องที่ต้องไปบู๊เพราะเราเป็นนักมวยด้วยแล้วก็ยังมีเส้นเรื่องของความรักกับ ไขแสง (พีพี – พัชญา เพียรเสมอ) ที่เราชอบเขาแต่เขากลับมาชอบน้องชายเราก็คือพี่หลุยส์ การร่วมงานกับพีพี ก็สนุกครับ พีพีเป็นคนเก่ง เขารับบทเป็นพยาบาลดังนั้นก็เลยจะมีซีนแอบหวาน ๆ คือผมได้แผล เขาทำแผลให้บ่อยมาก ๆ ซึ่งมันทำให้ตัวละครรู้สึกดี ถึงในเรื่องผมจะถูกไขแสงต่อว่า โวยวายใส่ตลอด แต่เพราะรักก็จะคอยช่วยเหลือเขา คือทำทุกอย่างเพื่อเขา ผมอยากฝากให้ทุกคนมาติดตามกัน ว่าท้ายที่สุดแล้วความรักข้างเดียวของตัวละครลมจะสมหวังได้อย่างไร รวมไปถึงติดตามชมความเดือดของฉากบู๊ต่าง ๆ ที่ทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก ๆ ผมไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียวนะครับ”

โอ๊ต พีพี

            ติดตามชมละคร ทะเลเดือด ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ชมสด กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx