ละคร-Series

“โอม คณิน” หวั่นใจ!! กลัวคนดูปรับอารมณ์ไม่ทัน กับบทต่างในละครช่อง 3 มายาเสน่หา – อุบัติร้ายอุบัติรัก

1 Mins read

 สาวๆ คนไหนชอบผู้ชายสเปคลูกครึ่งหล่อสุดละมุนมองหน้าแล้วใจสั่น ต้องหันมามองหนุ่มคนนี้ “โอม-คณิน สแตนลีย์” หลายคนอาจจะเคยโดนความน่ารักของเขาทำใจละลายมาแล้ว จากผลงานละครช่อง 3 หลายๆ เรื่องที่ผ่านมา ซึ่งกำลังมีผลงานละครที่กำลังออนแอร์บนจอช่อง 3 อยู่ถึง 2 เรื่อง คือ ละคร “มายาเสน่หา” และละคร “สะใภ้เจ้าสัว” เรียกได้ว่าทั้งกระแสและเรตติ้งของละครทั้งสองเรื่องกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว โดยทั้ง 2 เรื่องนี้มีความแตกต่างกันโดย ละคร “มายาเสน่หา” เป็นสายโรแมนติกดราม่าสุด อินจัดและเรื่องนี้หนุ่ม “โอม คณิน” ก็รับบทเป็น “ภากร” หรือ “กร” หนุ่มหล่อดูดีสายปาร์ตี้ แถมยังเป็นตัวละครสีเทาๆ ที่ทุกคนต้องจับตาดูให้ดี ตัดภาพมาที่ละคร “สะใภ้เจ้าสัว” เรื่องนี้ก็จะโชว์ความฮา ความน่ารักพระนางแบบไร้ขีดจำกัดเลย อีกทั้งเรื่องนี้ “โอม คณิน” ยังได้ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกอีกด้วย ในบทบาท
“ไตรวิช” ตำรวจหนุ่มรักอิสระไม่ชอบอยู่ภายใต้คำสั่งใครโดยเฉพาะพ่อของเขาเจ้าสัวเทียน เรียกได้ว่าทั้งสองเรื่องหนุ่ม “โอม คณิน” ต้องรับบทบาทคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว แถมทั้ง 2 เรื่องยังออนแอร์พร้อมกันอีกด้วย

              งานนี้หนุ่ม “โอม คณิน” เลยขอเปิดใจถึงความรู้สึกว่า “ดีใจและตื่นเต้นที่สองเรื่องออนแอร์พร้อมกัน
ก็จะได้เห็นเราในรูปแบบที่แตกต่างกัน ภากร เขาก็จะเป็นตัวละครสีเทาๆ ที่มีความรักโลภโกรธหลง และก็เป็นตัวละครที่อาจจะมีอะไรพีคๆ ให้ได้ดูด้วยต้องไปติดตามในละคร มายาเสน่หา ส่วนเรื่อง สะใภ้เจ้าสัว ไตรวิช ก็จะเป็นตัวละครสีขาว เป็นคนน่ารัก ขี้อ้อนหน่อยๆ ครับ”
 และด้วยความที่ตัวละครแตกต่างกันมาก แถมละครต้องออนแอร์พร้อมกัน หนุ่ม “โอม คณิน” ก็ได้เผยว่า “หวั่นใจนิดๆ เหมือนกัน กลัวว่าแฟนๆ จะปรับอารมณ์ตัวละครไม่ทัน เพราะมันจะมีวันที่ออนแอร์วันเดียวกันคือ วันพุธ-พฤหัสบดี คนก็จะดูเราตอน 1 ทุ่ม และมาดูเราอีกทีตอน 2 ทุ่มครึ่ง ซึ่งแบบตัวละครก็ต่างกัน มายาเสน่หา ก็จะเข้มข้มมาก แต่เรื่อง สะใภ้เจ้าสัว ก็จะสนุกคลายเครียด เอาจริงๆ ทั้งบท ภากร และ ไตรวิช เป็นบทบาทที่ไม่ได้ง่ายเลย และไม่เคยเล่นมาก่อนเลยทั้งสองบท ปกติผมจะเป็นแนวแอบรักเขา แอบไปช่วยเขา สองเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ผมทำการบ้านเยอะมาก ก็เลยอยากให้ทุกคนติดตามกัน เพราะว่ามันสนุกทั้งสองเรื่องเลยทั้ง มายาเสน่หา และ สะใภ้เจ้าสัว ยังก็ฝากละครทั้งสองเรื่องด้วยครับ”

              ใครที่ปลื้มหนุ่มลูกครึ่ง “โอม คณิน” คนนี้อยู่ก็สามารถรับชมผลงานละครของเขากันแบบเต็มอิ่มได้เลย
กับละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และละคร “มายาเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus