ละคร-Series

“พลอย-เข็ม” ชวนแฟนๆ เตรียมลุ้นจุดจบ “เรยา”ฝากฉากใหญ่ส่งท้าย

1 Mins read

เดินทางมาถึงจุดจบของตัวละครที่มีการพูดถึง และยังคงเป็นที่จดจำของแฟนๆสำหรับ ละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ล่าสุด รับบทโดย สาวพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่หลังจากที่เนื้อเรื่องได้ไขกุญแจภูมิหลัง และชีวิตที่น่าเศร้าของเรยาจนเกลี้ยง ยิ่งทำให้ใครๆก็ต่างเทใจ กลับมาหลงรักเธออีกครั้ง แต่เรื่องราวไม่จบง่ายๆเพราะ “เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ไม่ยอมจบ แต่ขอปิดเกมนัดล้างตา ส่งบทสุดท้ายให้ดุเดือดเชือดใจ

เรื่องราว หลังจากที่เรยา(พลอย-เฌอมาลย์) ได้ผ่านปัญหาชีวิตมาอย่างโชกโชน จนเธอสามารถมีสติ หันมามองตัวเอง จากความทะเยอทะยานที่เธอมาก่อนนั้น แท้จริงแล้วชีวิตเธอไม่เคยมีความสุขเลย แถมผู้ชายที่เธอรักจริงๆ ก็กำลังจะแต่งงาน พร้อมกับสภาพจิตใจที่บอบช้ำ เลยขอเดินหน้าทำความดี เพื่อชดใช้ความผิดที่ก่อไว้ แต่ประกายทอง(เข็ม-ลภัสรดา)ไม่ขอจบ

1Q8A6828

ฉากนี้ทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายที่บ้านเรยา แถวติวานนท์ วันนี้พลอยสวยสมศักดิ์ศรีเรยา ที่มาในชุดเจ้าสาวอกหัก แต่ขอทำดีทิ้งท้ายตอนจบ ส่วนเข็มมาในชุดหรูหราสีขาว สมสตรียุคใหม่ พร้อมฟาดประชันพลอยอีกครั้ง ถึงเวลา ผู้กำกับ ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียกทั้งคู่ซ้อมคิวต่อบท เพราะบทค่อนข้างหนักสุดสำหรับวันนี้ ด้านพลอย ซีนนี้ต้องบอกว่าเป็นซีนหนักของเธอสุด ๆ เพราะชุด ว่าหนักแล้ว แต่อินเนอร์ข้างในบอกเลยว่าหนักกว่า สังเกตได้จากการนั่งทำสมาธิ เรียบเรียงเหตุการณ์ เพื่อให้       ซีนนี้ออกมาสมศักดิ์ศรี และทิ้งทวนเรยา ได้ดีที่สุดงานนี้พลอย อินจัดจนพลอยไมเกรนขึ้น ด้านเข็ม ที่อารมณ์ เศร้าไม่แพ้พลอยแถมบทพูดก็ยาว ที่มาพร้อมกับความเครียดแค้น งานนี้สาวเข็มบอกเลยว่า ขอใส่เต็มแม็กเหมือนกัน หลังจากซักซ้อมคิวบิ้วอารมณ์ กันอย่างเต็มที่จนพร้อมปะทุแล้ว ไม่รอช้า

ถ่ายจริงเริ่มที่ พลอยมาในชุดเจ้าสาว เดินออกมาหน้าบ้าน พร้อมนั่งถัก นั่งร้อยของชำร่วย ให้นิวหยาด นั่งทำไปด้วย ร้องไห้ไปด้วย  ยอมนั่งรับกรรม ชดใช้แบบหวังดี ด้านเข็มก็ไม่ยอมเดินเข้ามาหา สาดอินเนอร์เบอร์แรง พร้อมหยิบปืน หวังขู่ให้พลอยกลัวฟาดนังน้องสาวทรยศ ด้วยคำพูดเฉือดเฉือนอารมณ์ทั้งเจ็บ ทั้งช้ำ พร้อมส่งอารมณ์ให้พลอยแบบจุกๆ ทำเอาทั้งคู่ต่างกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮ ขายบทสดทันที จนทีมงานหน้าฉากหดหู่ น้ำตานองกันเป็นแถว บทพิสูจน์สุดท้ายของเรยา เธอจะก้าวผ่านความทุกข์ และสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่างที่หวังได้หรือไม่

1Q8A6950

มาร่วมลุ้นจุดจบของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบัวใต้น้ำอย่างเรยาไปพร้อมกันในละคร “เรยา” วันพุธที่ 28 เมษายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด (เสนอเป็นตอนจบ) และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ห้ามพลาด!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx