ละคร-Series

ชวนแฟนๆ ปิดตำนาน “เรยา” ภาคอวสานพร้อมกัน พร้อมลุ้นจุดจบชีวิตเรยา ที่คุณคาดไม่ถึง!

1 Mins read

ใกล้เดินทางมาถึงบทสรุปชีวิตของผู้หญิงชื่อ “เรยา” ที่สวมบทบาทโดยสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” นางเอกตัวแม่ของวงการ ในละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้เผยปมเบื้องลึก ชีวิตลับ ของเรยาจนเกลี้ยง ทำให้แฟนๆที่เคยด่าว่าเธอ กลับต้องมาหลงรักตัวละครนี้กันอีกครั้ง หลังจากที่รู้ว่า เบื้องหลังนางมารร้ายคนนี้ ภายใต้หน้าตาที่สวย จอมมารยา กลับถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจจนบอบช้ำมาตั้งแต่จำความได้ ไม่พอ ในชีวิตของเธอแทบไม่เคยได้รับความเมตตาจากใคร แม้แต่คนที่เธอรักมากที่สุดอย่าง เกียรติกร หรือ ซีเค ผู้ชายรักแรก และรักเดียวของเธอ จนเธอเคยคิดจะฝากชีวิต พร้อมเริ่มต้นใหม่กับเขามาแล้ว แต่สุดท้ายเธอกลับถูกหลอกจากสิ่งที่เธอโหยหาอย่าง “ความรัก และ ความสุข” อย่างเลือดเย็น จนต้องกลายเป็นคนหลงทาง พร้อมกับเป็นปมฝั่งลึกติดภายในใจของเธออีกครั้ง

 ถึงแม้ว่าเธอต้องออกตามหาความสุขให้กับตัวเอง และด้วยปมในใจที่เชื่อว่าผู้ชายทุกคนจะหลอกเธอ เธอเลยไม่สนใจความถูก ผิด หนทางที่เธอเลือกเดิน กลับทำร้ายคนอื่นมามาก แถมถูกตราหน้าเป็นฆาตกร หลังจากเป็นต้นเหตุให้คนตาย ในสายตาของทุกคนในเรื่อง ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญอีกครั้งในชีวิตของ เรยา

ท้ายที่สุดหลายคนเกิดตั้งคำถามว่า จริงๆแล้ว เรยาจะมีชีวิตที่ดีได้หรือไม่ คนร้ายที่ถูกปลูกฝัง ให้อิจฉาริษยา จากที่ไม่เคยได้รับโอกาสที่ดี เขาจะได้รับโอกาสครั้งใหม่หรือเปล่า หลังจากที่ผ่านประสบการณ์และบทเรียนมามากมาย จนต้องรอลุ้นกันว่า เรื่องราวของชีวิตเรยาจะลงเอยในตอนจบอย่างไร คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบัวใต้น้ำอย่างเรยาจะกลายเป็นบัวที่พ้นน้ำได้เจอความสุขที่แท้จริงได้หรือไม่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยขอชวนแฟนๆละคร เรยา

มาร่วมลุ้น ร่วมชมจุดจบชีวิตของเธอไปพร้อมๆกันในวันพุธที่ 28 เมษายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด (เสนอเป็นตอนจบ) และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น รับรองไม่ผิดหวัง !  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx