ละคร-Series

“ซัน” ซี้!! “เป้” ทั้งในและนอกจอ แฮปปี้เล่นซีรีส์ “แต้มรัก”ดีใจแฟนๆ ชมเนื้อเรื่องสนุก

1 Mins read

นอกจอเป็นรุ่นพี่ที่สนิทซี้ปึกกันอยู่แล้ว พอสบโอกาสดีจังหวะเหมาะที่นักแสดงหนุ่ม    “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ได้มารับบทบาทเป็นเพื่อนสนิทพระเอกมาดเซอร์ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “แต้มรัก” ผลิตโดย “GMMTV” ก็ทำเอาเจ้าตัวออกอาการ          แฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ แถมกระแสตอบรับยังดีเกินคาด คนดูออกปากชมว่าเนื้อเรื่องสนุกครบรสโดนใจเบอร์แรง

“ซัน” เผยว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” ครับ ที่ให้โอกาสผมได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ สนุกและมีความสุขมาก เหมือนได้รับโชค 2 ชั้นเลย เพราะเป็นแนวคอมเมดี้สนุกสนาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้ว ที่สำคัญคือบทสนุกครบรสมากๆ แต่ถ้าให้พูดถึงความโรแมนติกของเรื่องนี้ มันก็จะเป็นความรักที่ดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก คือดูไปยิ้มไป ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “ตุลย์” เป็นเพื่อนสนิทของ “คุณชายเก้า”

แต้มรัก 5

ซึ่งรับบทโดย “พี่เป้-อารักษ์”  รู้ใจกันทุกเรื่อง เป็นคนที่คอยช่วยเหลือเค้าทุกอย่าง  ให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีจีบหญิงให้กับ “พี่เป้” เรียกง่ายๆ ว่าเป็นที่กูรูด้านความรักประจำตัวเลยก็ได้ ซึ่งคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ค่อนข้างจะใกล้เคียงกับตัวผมมากๆ ครับ คือเป็นคนอารมณ์ดี  รักอิสระ สนุกสนาน ออกแนวกวนๆ  บทเรื่องนี้ถือว่าไม่ยากนะ  ด้วยความที่ตัวละครที่เราเล่นเป็นตัวที่ทำให้ละครดูมีสีสัน ครบรสมากขึ้น  ก็เลยค่อนข้างจะสบายๆ และบรรยากาศการถ่ายทำก็เป็นอะไรที่สนุกมากๆ เวลามากองมีความสุขทุกครั้ง อาจจะเป็นเพราะผมสนิทกับ “พี่เป้”        อยู่แล้ว การทำงานเลยยิ่งง่ายขึ้น และที่สำคัญต้องขอบคุณฟีดแบคคำชมที่คอมเมนต์กันเข้ามาเยอะว่าชอบดูซีรีส์เรื่องนี้ ดูแล้วยิ้มได้มีคามสุข ดีใจมากครับที่ทุกคนชอบ สุดท้ายฝากให้แฟนๆ ตามลุ้นกันต่อนะครับว่าบทสรุปความรักของ “คุณชายเก้า” กับ “ครูมด” จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดกันครับ”          

ติดตามชมได้ในซีรีส์ “แต้มรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx