ละคร-Series

จับตา “วินนี่ ศิภัชรดา” นางเอกน้องใหม่ “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

1 Mins read

ได้รับกระแสตอบรับดีทีเดียว สำหรับ  วินนี่ – ศิภัชรดา ผิวทอง  นางเอกน้องใหม่ช่อง 7HD ที่ประเดิมละครเต็มตัวเรื่องแรกในละครโรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย”  บทฟ้าใส สาวน้อยเอาแต่ใจ ก็ถูกจับตามองทันที งานนี้เลยขอพามาเปิดตัวให้แฟนละครรู้จักเธอกันมากขึ้น

                โดย วินนี่ เผยถึงก้าวแรกในวงการบันเทิงว่า “จุดเริ่มต้นเลยคือการเข้าประกวดมิสทีนปี 2017 ตอนนั้นอายุ 15 ค่ะ หลังจากได้ตำแหน่งมิสทีน 2017 ทำให้มีโอกาสได้เข้ามาแคสที่ช่อง 7 และได้เซ็นสัญญากับทางช่อง จากนั้นวินนี่มีโอกาสได้เป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ รับบท สารภี

วินนี่ ศิภัชรดา 1

สำหรับละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย วินนี่เข้าไปแคสเช่นกัน พอรู้ว่าได้แสดง ก็ไปลงเรียนการแสดงเพิ่มเติมเลย เพราะเรายังใหม่กับการทำงานตรงนี้มาก ๆ เราตั้งใจอยากให้งานออกมาดีที่สุด  ตัวละครของวินนี่ในเรื่องคือ ฟ้าใส ช่วงแรก ๆ เขาจะเป็นลูกคนรวยที่เอาแต่ใจ เพราะครอบครัวสปอย ก็เลยจะกลายเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองมาก ๆ แต่พอเขาได้เจอกับ ดิน (โหน ธนากร) ความคิดของตัวละครตัวนี้ก็เปลี่ยนไป สำหรับวินนี่ รู้สึกว่ามันไม่ง่ายเลย  ต้องทำการบ้านเยอะมาก ต้องแสดงออกให้ชัดเจน อย่างในตอนนี้จะเห็นว่าตัวละครเอาแต่ใจมาก  จะมีฟีดแบ็กคอมเมนต์จากแฟนละครต่อว่าฟ้าใสตลอดว่า ทำไมเอาแต่ใจ นิสัยไม่ดี วินนี่ก็รู้สึกว่าเราน่าจะมาถูกทางแล้วนะคะ  แต่หลังจากนี้จะมีเรื่องราวที่ทำให้ตัวละครตัวนี้ค่อย ๆ เปลี่ยนความคิด เปลี่ยนทัศนคติของตัวเองไป วินนี่อยากขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เข้ามามาก ๆ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดในการทำงานเลย

อยากบอกว่าละครเรื่องนี้ มีมากกว่าความสนุก คือข้อคิด อย่างตัวละครฟ้าใสที่วินนี่เล่น ก็จะมีข้อคิดในเรื่องของเหตุและผล ฟ้าใสเริ่มต้นจากคนที่ไม่มีเหตุผลเลย ทำอะไรด้วยอารมณ์และความรู้สึกเป็นหลัก วินนี่มองว่ามันเป็นแง่คิดที่ใกล้เคียงกับการใช้ชีวิตจริงของเรามาก ถ้าเราทำอะไรไปโดยไม่ไตร่ตรอง ไม่มีสติ เอาแต่อารมณ์เป็นหลักมันก็จะไม่ประสบความสำเร็จ หรืออาจจะทำให้เราเกิดอันตรายต่าง ๆ ได้ วินนี่อยากฝากให้ทุกคนติดตามต่อไปเรื่อย ๆ แล้วจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวละครฟ้าใสในเรื่องนี้ค่ะ”

ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ประวัติ

ชื่อ – สกุล  : ศิภัชรดา ผิวทอง   ชื่อเล่น : วินนี่

วันเกิด       : 4 พฤษภาคม 2545

ส่วนสูง       : 175 ซม.

การศึกษา   : มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

คติประจำใจ : ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

อุปนิสัย      : ร่าเริง มีระเบียบ รักความสะอาด

ความสามารถพิเศษ :  ร้องเพลง, อูคูเลเล่, ขิม และ ขี่ม้า

งานอดิเรก : ฟังเพลง, ดูหนัง-ละคร, ออกกำลังกาย และ เล่นดนตรี

สีที่ชอบ : ชมพู, ขาว และ ม่วง

ผลไม้ที่ชอบ : ทานผลไม้ได้ทุกชนิด

อาหารที่ชอบ : ข้าวมันไก่, พะโล้ และซุปไก่มันฝรั่ง

ผลงานที่ผ่านมา : ละครมธุรสโลกันตร์, MVเพลงสอนใคร, ถ่ายแบบ Vogue, Elle fashion week 2020 และละครฟ้า หิน ดิน ทราย

Instagram : winniesp_

FB : Winnie SP

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx