ละคร-Series

พูดคุยกับ ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ กับผลงานละคร ‘เพลิงปริศนา’

1 Mins read

ตอนนี้ถ้าพูดถึงบทบาทเอาแต่ใจสุดๆ ต้องไม่พลาดนึกถึงตัวละคร ‘ณัชชา’ จากละคร ‘เพลิงปริศนา’ ช่อง 7HD ที่ได้ นักแสดงน้องใหม่น่าจับตามอง ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มารับบท ‘ณัชชา’ ปล่อยฝีมือการแสดง ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครอย่างเต็มที่ เผยให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทของนักแสดงน้องใหม่คนนี้ได้เป็นอย่างดี 

S 4022366

เห็นในจอส่งฤทธิ์เอาแต่ใจขนาดนี้แต่นอกจอเบื้องหลังความสามารถขนมาทั้งโปรไฟล์ไม่ธรรมดา และดีกรีความสวยน่ารักสดใส ปัจจุบัน ‘เบนซ์’ ศึกษาอยู่ชั้น ปี 2 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน อินเตอร์ ม.ธรรมศาสตร์ และตอนปี 1 ‘เบนซ์’ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์งานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2020 วันนี้มาพูดคุยพร้อมเปิดไลฟ์สไตล์เบื้องหลังดีกรีน่ารักสดใส

-ละครเพลิงปริศนาเบนซ์เตรียมตัวยังไงบ้าง

              หลังจากได้บทมาอ่านเพื่อความเข้าใจทุกๆ ด้านของตัวละครว่ามีคาแรคเตอร์ มีนิสัย อารมณ์ ยังไงบ้าง อะไรทำให้ณัชชาเอาแต่ใจ รวมทั้งบุคลิก การแต่งตัว ไลฟ์สไตล์ต่างๆ  เพราะทำให้หนูเข้าถึงตัวละครได้มากขึ้น

ซึ่งหนูยังได้ผู้กำกับ และพี่ๆในกองละครให้คำแนะนำ ถ้ามีไม่เข้าใจอารมณ์ตรงไหนหนูจะถามผู้กำกับ เพื่อจะได้ถ่ายทอดออกมาถูก ร่วมกับการเตรียตัวทำการบ้านกับบทมาก่อนด้วยค่ะ

S 4022364

คาแรคเตอร์ตัวละครที่ได้รับ ตรงกับนิสัยเบนซ์บ้างไหม

รับบทเป็นณัชชาค่ะ น้องสาวนางเอก คาแรคเตอร์เป็นคนเอาแต่ใจ ไม่ฟังใครค่ะ ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะวีนให้คนรอบข้าง แล้วก็เป็นคนจริงจังกับความรัก  ตัวละครไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ค่ะ  เพราะว่าหนูเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดอะไรค่ะ แต่ณัชชาไม่เคยยอมใครค่ะ

เสน่ห์ของตัวละครนี้ ในมุมมองเบนซ์ คืออะไร

ณัชชาเป็นคนรักพ่อมากๆค่ะ ต่อให้จะวีนใส่คนอื่นแค่ไหน แต่ณัชชาจะรักและนึกถึงใจพ่อตลอดค่ะ

ได้เล่นกับนักแสดงรุ่นพี่ หลายคน รู้สึกยังไงบ้าง

S 4022368

รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสครั้งนี้  เพราะนอกจากจะได้คาแรคเตอร์ใหม่แล้ว หนูยังได้ร่วมแสดงกับพี่ๆ นักแสดงซึ่งมีฝีมือ ทำให้หนูได้ศึกษา เรียนรู้อะไรหลายอย่างมาก หนูขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ให้ค่ะ

เรียนและทำงานไปพร้อมกัน เบนซ์ แบ่งเวลาเรียนกับการทำงานยังไงบ้าง และวันว่างชอบทำอะไร

ตอนนี้อยู่ปี2ก็เรียนหนักกว่าปีที่แล้ว หนูจะเอาไอแพดไปเรียนที่กองถ่ายด้วยค่ะ ตอนยังไม่เข้าฉากก็เอาออกมาเคลียร์กางาน และเคลียร์การบ้านไปด้วย  ไลฟ์สไตล์ช่วงนี้ชอบขับรถไปต่างจังหวัดค่ะ ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม แล้วก็ช่วงนี้ชอบทำขนมค่ะ

-เบนซ์ มีอะไรฝากถึงแฟนๆ บ้าง

 ขอบคุณที่ติดตามผลงานมาตลอดนะคะ และอยากขอ ฝากติดตามผลงานละครเรื่องล่าสุดของเบนซ์ เรื่องเพลิงปริศนาด้วยนะคะ เบนซ์รับบทเป็นณัชชาค่ะ รับรองว่าสนุกและมีปมให้หาคำตอบเยอะเลยค่ะ ออกอากาศทางช่อง7HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 ค่ะ

สามารถอัพเดทผลงานของ ‘เบนซ์’ ได้ทาง ig : cchanoknun และทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก ig : cchanoknun

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx