ละคร-Series

หวานไม่ไหว เคน-ไอซ์ จัดชุดใหญ่ ใน “มายาเสน่หา” ช่อง 3 วันนี้ใครไหวไปก่อน

1 Mins read

บทจะรักกันจริงจังอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว กับพระเอกเคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค กับ นางเอกไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ในละครเรื่อง “มายาเสน่หา” หลังจากวุ่นวายกับ”มนจะหย่า”และ”พี่ไม่หย่า”กันมาทั้งเรื่อง วันนี้มีบทสรุปของผัวเมียคู่นี้แล้วค่ะ (ก็ต้องสรุปแล้วนะเพราะวันนี้จบแล้ว”5555 

            หลังจากทุกอย่างคลี่คลาย คนร้ายรับกรรม คนดีมีที่ยืนกันแล้ว ชาครีย์(เคน)กับ มนสิชา(ไอซ์) ด้วยความมั่นคงของหัวใจจึงรักษาสถาบันครอบครัวไว้ได้ตลอดไป จบ!!! ไม่ใช่ๆๆๆทั้งคู่ก็กลับมาครองคู่กันเหมือนเดิม เหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามันเพราะทั้ง2ได้ผ่านความเป็นความตายกันมา วันนี้ก็เลยกลับมาเป็นผัวเมียใช้เตียงเดียวกัน มนเอาอาหารเช้าขึ้นมาให้คีย์บนเตียงแต่คีย์กลับไม่สนใจอาหารซะงั้น หันมาดึงเมียลงมานอนคลุมโปงด้วยกันแทน ฉากนี้พี่ฟิวส์ ผกก.เข้ามาซ้อมให้เคนกับไอซ์ ซึ่งไอซ์ที่น่าจะเขินกับฉากนี้กลับฟังเหมือนเป็นฉากคอมเมดี้หัวเราะคิกคักตลอด คนที่เขินกลายเป็นเคนถึงขนาดฟังเสร็จขอไปเข้าห้องน้ำดูแลความเรียบร้อยของตัวเองก่อนที่จะมาเล่นกับไอซ์ พี่ฟิวส์ปล่อยให้เคนจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยเพื่อความสบายใจของเคน

แล้วเริ่มซ้อมให้ไอซ์ถือถาดอาหารเข้ามา ขึ้นไปนั่งปลุกเคน พอตื่นเคนหอมเมียก่อนออกลูกอ้อนนิดหน่อย แล้วก็ยกถาดอาหารออกไป หันมากอดไอซ์แล้วล็อคตัวใช้ผ้าห่มคลุมโปง พี่ฟิวส์เดินเข้าเดินออกห้องถ่ายทำจนเหนื่อย เพื่อให้เคนเล่นให้คนดูเขินให้ได้ สุดท้ายพี่ฟิวส์ให้เคนทำยังไงก็ได้ให้มีอาการเหมือนคนคลั่งรัก แต่ไม่ให้ดูหื่นกระหาย ซึ่งไอซ์ก็จะแซวเล่นกับเคนตลอดให้เคนสนุก พี่ฟิวส์ให้เคนลองจั๊กกะจี๋ไอซ์ตอนอยู่ใต้ผ้าห่ม เพื่อจะได้มีเสียงหัวเราะและมีการเคลื่อนไหวใต้ผ้าห่มเยอะๆ ก่อนถ่ายเคนขอโทษไอซ์อีกครั้ง เรียกว่าฉากนี้จากที่คาดว่าเบื้องหลังจะยิ้มจนจิกหมอนก็กลายเป็นฮาท้องแข็งไปได้เหมือนกัน แต่สุดท้ายเคนกับไอซ์ก็สามารถทำให้พี่ฟิวส์พอใจได้ ด้วยเทคนิค108วิธีที่นำมาใช้ บอกสั้นๆแค่ว่าถึงกับเคลิ้มเลยจ้า ส่งผลให้ฉากนี้ต้องดูให้ได้ห้ามพลาดเด็ดขาด คืนวันพฤหัสที่ 29 เมย. ตอนจบ ช่อง 3 กด 33 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx