ละคร-Series

แฟนละครลุ้น “บอม” ปิ๊ง “จีน” ใน “เพลิงปริศนา”

1 Mins read

ในละคร เพลิงปริศนา ทาง ช่อง 7HD นอกจากปมแก้แค้นระหว่างครอบครัวของพระนาง ที่ดูยุ่งเหยิงไม่น้อย ยังมีปมของหัวใจที่ชวนปวดหัวไม่แพ้กัน นั่นก็คือความรักสามเส้า สี่เส้าของตัวละคร อย่างคู่ของ หมออาร์ต กับ หมอมิ้น หรือ บอมพงศกร โตสุวรรณ กับ จีนเฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ที่ต่างคนต่างอยู่ในสถานะแอบรักคนที่เขาไม่รักตอบ จนแฟนละครทั้งลุ้น ทั้งเห็นใจ งานนี้ บอม จะว่ายังไง ไปฟังกัน

บทหมออาร์ตสำหรับผม จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่น่าเห็นใจนะ เพราะเขาสนิทกับครอบครัวของรินรดา (แซมมี่ เคาวเวลล์) เป็นเพื่อนที่แอบรักรินรดามานาน และเป็นหมอประจำตัวของคุณพ่อรินรดา มีความรัก และหวังดีกับครอบครัวนี้ คอยช่วยเหลือซัพพอร์ตตลอด คือนางเอกเขารู้สึกปลอดภัยเวลาอยู่กับเรา เห็นเราเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้ แต่ไม่ได้รัก เพราะเขาไปรักทยากร (อ๋อมอรรคพันธ์ นะมาตร์) ซึ่งคู่นี้แฟนละครเขาก็ลุ้นเหมือนกันนะ เพราะเขามีปมแก้แค้นยุ่งเหยิงกันอยู่ ไม่รู้จะแฮปปี้เอ็นดิ้งมั้ย ขณะที่หมอมิ้น เขาเป็นเพื่อนกับรินรดาที่มาแอบรักเราอีกที มันก็เลยกลายเป็นรักสามเส้าสี่เส้าให้แฟนละครลุ้นนี่ล่ะครับ แต่ถ้าถามถึงคู่ของผมกับจีน ก็อยากให้ติดตามกันดูว่าหมออาร์ตจะถอดใจจากรินรดาไปรักหมอมิ้นเมื่อไหร่ แต่แอบกระซิบว่าไม่ใจร้ายกับแฟน ๆ ที่รอติดตามอยู่แน่นอนครับ

ติดตามชมละคร “เพลิงปริศนา” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx