ละคร-Series

มิติใหม่เปิดกองวิก 3!! ทอล์กโชว์ถึงพริกถึงขิงกับเบื้องหลัง “สองเสน่หา”

1 Mins read

 รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ขอเปิดมิติใหม่แห่งการล้วงลึกถึงเบื้องหลังละคร “สองเสน่หา” ในรูปแบบทอล์กโชว์ โดยดึงนักแสดงอารมณ์ดี 2 คนในเรื่องนี้ “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช” และ “ปาล์ม ศุภชัย” มาเป็นพิธีกรล้วงลึกเบื้องหลังกองละครจากปาก ผู้จัด ผู้กำกับ และทีมนักแสดง แบบถึงพริกถึงขิง ว่ากว่าจะมาเป็นละครสุดดราม่าเรื่องนี้ได้ผ่านอะไรกันมาบ้าง นักแสดงแต่ละคนในเรื่องรับมือกับบทบาทหนักแค่ไหน และการหวนคืนจอของคู่จิ้น “เจมส์ มาร์” กับ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” จะเป็นอย่างไร งานนี้ต้องไปดูกันว่าทุกคนจะเมาท์เรื่องอะไรบ้าง 

               ประเดิมการเมาท์แบบทอล์กโชว์ EP.1 ด้วยประเด็นที่ว่าทำไมผู้จัด “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ถึงเลือกเรื่องนี้มาทำ และเมาท์ความเนี้ยบของผู้กำกับ “ชนะ คราประยูร” ว่าใครโดนดุสุด ด้านสาว “คิมเบอร์ลี” พูดถึงความยากที่ต้องเล่นเป็น 2 ตัว ฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้ว ฟาก “เจมส์ มาร์” กับบทผู้จัด เจ็ท ก็ได้พูดถึงการแยกแฝดพี่น้องของตัวพระเอกว่าจะแยกออกหรือเปล่า ส่วนหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” มากับบทท้าทาย ที่บอกว่าพีคที่สุดที่เคยเล่นมา และมีความดาร์คเยอะมาก ด้าน “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” กับบทไกลตัวจริงมาก เพราะในเรื่องต้องเป็นคนเอาแต่ใจ                 

               สานต่อการเมาท์ EP.2 กับการพูดถึงบทบาทร้าย ๆ ของ “น้ำชา ชีรณัฐ” ส่วนหนุ่ม “เกี๊ยก วัทธิกร”  ก็โดนทุกคนรุมแซวว่าเข้าฉากกับ “คิมเบอร์ลี” แล้วเขินจัดสุดๆ ด้าน “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช” บอกว่าเรื่องนี้ขอเป็นนางเอกอีกคน เพราะเหนื่อยมากต้องเข้าฉากกับแฝด “คิมเบอร์ลี” ตลอด ส่วน “ปาล์ม ศุภชัย” เรื่องนี้ต้องแอ๊บเด็ก เป็นน้องคิมเบอร์ลี ฟาก “คิมเบอร์ลี” ที่ในเรื่องต้องเล่นร้ายถึงกับต้องไปเรียนการแสดงเพิ่ม แถมต้องเล่นร้ายแบบคูณ10 และการถ่ายทำฉากแฝดซึ่งยากมากทุกฉาก ถ่ายทำแต่ละฉากหลายชั่วโมง ส่วนฉากไหนที่ยากที่สุดเหนื่อยสุดสำหรับคิม ต้องไปติดตาม ด้าน “กอล์ฟ พิชญะ” ก็เจอฉากเลิฟโหดสุดหวาดหวั่นจนปากกระตุกกับหนุ่ม “ป๊อก โฆษวิส” เรียกว่าสะเทือนใจกอล์ฟกันเลยทีเดียว 

               EP.3 จะเป็นการเมาท์ถึงพริกถึงขิง เริ่มจากประเด็นฉากยากของ “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” ตอนทะเลาะกับ “คิมเบอร์ลี” แถมยังโดน “เกี๊ยก วัทธิกร” จับโยนอีก ส่วน “เจมส์ มาร์” เผยถึงการโชว์ซิกแพคในเรื่องนี้ ที่ต้องขอเวลาฟิตกันซะหน่อย ทั้งนี้ผู้กำกับ “ชนะ คราประยูร” เผยชมเจมส์ว่าเป็นผู้ช่วยที่ดี คอยเช็คคิมว่าเล่นเป็นแฝดพี่หรือน้องถูกต้องไหม ทางด้าน “น้ำชา ชีรณัฐ” ค่อนข้างเกร็งกับผู้กำกับ แต่ได้เคล็ดลับเรื่องการออกเสียงไปใช้ในเรื่องอื่นๆ จนได้รับคำชม ส่วน“เกี๊ยก วัทธิกร” ก็เกือบจะโดนผู้กำกับเอาบทฟาด เพราะเรื่องอะไรต้องติดตาม 

               ปิดท้ายทอล์กโชว์สุดพิเศษใน EP.4 กับการถามตอบกับเหล่านักแสดง ว่า “ใครจะเป็นที่สุด… (ในแต่ละด้าน) ของกองละคร สองเสน่หา” งานนี้ไปลุ้นว่าใครจะเป็นที่สุดในด้านไหนบ้าง 

รับชมการทอล์กโชว์ละคร “สองเสน่หา” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2564 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรับชมละคร “สองเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx