ละคร-Series

สาวรุมกรี๊ด! “หลี่อี้เฟิง-โฮ้วหมิงฮ่าว-จูอี้หลง”กับบท “นายน้อยอู๋เสีย” ทั้งสามเวอร์ชั่น!!!

1 Mins read

ได้รับกระนิยมแบบถล่มทลายไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ชุดแนวผจญภัยสุดฮิตที่สร้างจากนวนิยายดังแดนมังกร “The Lost Tomb บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย 3 ซีซั่นรวดเดียวจบตลอดทั้งเดือน!! โดยความฮอตฮิตของซีรีส์ “The Lost Tomb บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ไม่เพียงแค่มีการทุ่มทุนสร้างสูงไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาทเท่านั้น! แต่ตัวนักแสดงที่รับบทนำ “นายน้อยอู๋เสีย” ก็มีการปรับเปลี่ยนไปทุกซีซั่นเช่นกัน! ซึ่งในแต่ละซีซั่นก็จะได้พระเอกดังแถวหน้าของแดนมังกรมาร่วมแสดงจนได้รับความนิยมไม่น้อย! งานนี้ลองมาเจาะลึก 3 พระเอกที่มารับบท “นายน้อยอู๋เสีย” ทั้ง 3 ซีซั่นกันดีกว่าว่าแต่ละคนจะหล่อ แซ่บกันขนาดไหน!!!

เริ่มที่ซีซั่นแรก The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1” จุดเริ่มต้นตำนานการผจญภัยสุดลุ้นระทึกที่ได้พระเอกดังสุดหล่อวัย 33 ปีอย่าง “หลี่อี้เฟิง” มารับบท “อู๋เสีย” เกิดวันที่ 4 พฤษภาคม ที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน สาธารณรัฐประชาชนจีน จบการศึกษาจาก Sichuan Normal University ด้านโทรทัศน์และภาพยนตร์ เข้าสู่วงการด้วยการประกวด My Hero Contest ในปี 2007 ได้อันดับที่ 8 แต่สามารถคว้ารางวัลผู้เข้าประกวดยอดนิยมไปครอง ก่อนจะได้เข้าสู่วงการเพลงและออกซิงเกิ้ลจนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จากนั้น “หลี่อี้เฟิง” ได้โชว์ฝีมือการแสดงซีรีส์มากขึ้นจนสามารถคว้ารางวัล รางวัลนักแสดงชายยอดนิยมของแผ่นดินใหญ่ และรางวัลนักแสดงทรงอิทธิพลในวงการโฆษณา ไปครอง! แถมยังถูกจัดอยู่ใน Top 10 คนดังที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงจีนโดยนิตยสาร Forbes China อีกด้วย!

ต่อกันที่ซีซั่นที่สอง The Lost Tomb 2 Explore with the Note บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 2” เปิดการผจญภัยครั้งใหม่ดำดิ่งลึกไปใต้มหาสมุทรสุดอันตราย!! ที่ได้พระเอกหน้าหยกขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชียวัย 24 ปีอย่าง  “โฮ้วหมิงฮ่าว” มารับบท “อู๋เสีย” พ่อหนุ่มคนนี้เกิดวันที่ 3 สิงหาคม ที่มณฑลปักกิ่ง ประเทศจีน น้ำหนัก 57 กก. สูง 180 ซม. ศึกษาที่ Beijing Contemporary Music Academy เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเข้าไปเป็นเด็กฝึกใน SM Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ในปี 2012 จนสำเร็จการศึกษาจาก SM ได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิด และเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์จีน Fresh Teenager Geek ก่อนจะออกจากวงเพื่อมาเป็นศิลปินเดี่ยวและเดินหน้ารับงานในสายงานการแสดงจนขึ้นแท่นพระเอกดาวรุ่งอนาคตไกลอีกหนึ่งคนของประเทศจีนไปซะแล้ว!

อีกหนึ่งนายน้อยแต่ถูกพูดถึงไม่น้อยเช่นกันกับพระเอกสุดฮอตวัย 33 ปี “จูอี้หลง” เกิดวันที่ 16 เมษายน 1988 ที่เมืองอู๋ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน จบการศึกษาที่ มหาวิทยาลัยภาพยนตร์ปักกิ่ง สาขาวิชาการแสดง ที่ได้มารับบท “อู๋เสีย” กับการกลับมารวมตัวอีกครั้งของสามเพื่อนซี้ในรอบหลายปี พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคอันตรายกว่าเดิมหลายเท่าตัว! ใน  Lost Tomb Part 3 Reunion Season 1 : Sound of The Providence รียูเนียน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1” โดยงานนี้ชื่อของ “จูอี้หลง” การันตีความแรงของซีรีส์ไม่น้อย! เพราะวันแรกที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์กลายเป็นกระแสชื่อย่อซีรีส์ติดเทรนด์อันดับ 1 แถมชื่อของ “จูอี้หลง” ก็ขึ้น 3 อันดับบนเทรนด์เวยป๋อ ซึ่งมีการชื่นชมและพูดถึงความหล่อ, การแสดงของ “จูอี้หลง” รวมถึงความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งมีคนอ่านกว่า 430 ล้านครั้งเลยทีเดียว!

ติดตามชมความหล่อ 3 สไตส์ของ 3 พระเอกดัง รวมไปถึงความสนุกและลุ้นไปกับการผจญภัยในสุสานโบราณได้ในซีรีส์จีน The Lost Tomb บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ครบทั้ง 3 ซีซั่น ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007