ละคร-Series

“เอสเธอร์” เจ้าเล่ห์ไม่เบา หลอก “ฟิล์ม” แบกขึ้นบ่า ใน “พายุทราย”

1 Mins read

ออนแอร์ไปแค่ 2 ตอน  แต่เคมีของพระเอก  ฟิล์ม-ธนภัทร  และนางเอก  เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ในละคร  “พายุทราย”  ก็มาแรง  ถูกอกถูกใจแฟนๆ  โดยเฉพาะฉากตบจูบที่ทำแฟนๆ ฟินกันไปถ้วนหน้า  ล่าสุดสัปดาห์นี้ขอพักซีนตบจูบแปบนึง  เพราะเรามีภาพเบื้องหลังความน่ารัก  พ่อแง่แม่งอนของหนุ่มฟิล์มกับสาวเอสเธอร์มาฝาก  บอกเลยว่าคิ้วท์สุดๆ

                    อย่างเช่นเบื้องหลังความน่ารักของฉากนี้  เป็นฉากที่  ณเรศ(ฟิล์ม)  กับ  ทราย(เอสเธอร์)  ต้องร่วมทางเข้าป่าเพื่อออกตามหา  ณรินทร์(ภูริ หิรัญพฤกษ์)  ที่หายตัวไป  แต่เพราะความที่ทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกัน  เลยมีเรื่องให้ต้องปวดหัวกันตลอดทาง   ซึ่งผู้กำกับ  แบงค์-ธนาพล  ได้ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงป่าที่  จ.สระบุรี  เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อม  จึงเรียกฟิล์ม-เอสเธอร์ออกมาซักซ้อมคิวทันที   ฉากนี้เป็นฉากทะเลาะกันน่ารักๆ  ซึ่งผู้กำกับอยากให้ทั้งสองคนถ่ายทอดความกุ๊กกิ๊กออกมา  ให้คนดูได้เห็นอีกมุมของตัวละคร  แต่งานนี้งานหนักตกอยู่ที่ฟิล์มเพราะมีคิวให้ต้องแบกตัวเอสเธอร์เดินอยู่หลายรอบ  แต่เจ้าตัวก็บอกชิลๆ เพราะฟิตกล้ามมาอย่างดีจ้า 

หลังซ้อมกันจนคล่อง  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ฟิล์มกับเอสเธอร์กำลังทะเลาะกันเรื่องเส้นทางที่จะไปตามหาตัวภูริ   แต่ต่างคนต่างไม่ยอมกัน  งานนี้เลยเกิดศึกปะทะคารม  ยืนเถียงกันอยู่นานสองนาน  จนฟิล์มหมดความอดทน  ตัดสินใจเข้าไปอุ้มเอสเธอร์แบกขึ้นบ่า ทำเอาเอสเธอร์ตกใจร้องลั่น  พยายามจะดิ้นแต่ฟิล์มไม่ยอมปล่อย  เลยได้แต่จำยอมให้ฟิล์มอุ้ม  ก่อนจะแอบอมยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างผู้ชนะ  ด้านฟิล์มไม่รู้ว่าตัวเองกำลังตกหลุมพรางของเอสเธอร์  ก็เดินแบกเอสเธอร์เข้าป่าไปเรื่อยๆ  จนสักพักฟิล์มเริ่มสังเกตว่าเอสเธอร์เงียบไป  เลยสะกิดเรียก  เอสเธอร์เลยบอกว่ากำลังชมวิวดู  เท่านั้นแหละ  ฟิล์มเลยถึงบางอ้อว่าตัวเองกำลังหลอกใช้  ด้วยความโมโหเลยจับโยนเอสเธอร์ลงไปกองกับพื้น  พร้อมทั้งต่อว่าความเจ้าเล่ห์ของเอสเธอร์ต่างๆนานา  จนเลยเถิดเกิดศึกฝีปากกันอีกระรอก

…เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ  ติดตามชมความน่ารักของหนุ่มฟิล์มและเอสเธออร์ฉากนี้ได้คืนวันจันทร์ที่  3  พฤษภาคมนี้  เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx