ละคร-Series

“อั๋น” หื่นไม่ไหว โดน “ฝ้าย” เล่นของ โรยผงเสน่ห์“พิงกี้-กอล์ฟ-เจี๊ยบ” ช็อคเห็นภาพบาดตา!!

1 Mins read

เพื่อความเป็นที่หนึ่งในเรือนจึงต้องยอมทำทุกวิถีทาง เพื่อขึ้นมายืนหนึ่ง สำหรับ “ฝ้าย-เวฬุรีย์” ที่งานนี้ขอมัดใจ “อั๋น-วิทยา” ด้วยผงร้อยสวาท ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำให้หนุ่มอั๋นคลั่งรัก หื่นไม่ลืมหูลืมตา จนเมียหลวงอย่าง “พิงกี้-สาวิกา” กลับมาเห็นคาตาว่าสามีนอกใจ ไม่พอสองบ่าว  “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” และ “เจี๊ยบ-ชมพูนุช” ยังเข้ามาช่วยการันตีว่าตาไม่ฝาด เรียกว่าเข้าแผนเมียน้อยอย่างฝ้ายเต็ม ๆเบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูจ้า

            เป็นฉากที่ รำเพย(ฝ้าย-เวฬุรีย์)  เข้ามาหา วิศาล(อั๋น-วิทยา) ในห้องทำงาน และแกล้งทำทีหาผงมาจุดให้วิศาลและอ้างว่าผงนี้จะทำให้วิศาลไม่เครียด เมื่อรำเพยโรยผงนี้จนกลิ่นคลุ้งทั่วห้อง วิศาลก็มีอาการร้อน  จนอยากจะปลดเสื้อ รำเพยเห็นทีท่าว่าผงเริ่มออกฤทธิ์ จึงเข้าไปยั่วจนวิศาลทนไม่ไหวหลงมีอะไรกับรำเพย  มาลัย(พิงกี้-สาวิกา) ที่ได้ยินเสียงดังจึงพังประตูเข้ามา พร้อม ๆกับ เดช(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) และเฟื้อง(เจี๊ยบ-ชมพูนุช)  ทุกคนถึงกับช็อคในภาพที่เห็น

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านท่าไม้ ซึ่งในซีนนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นคิวแรก ๆ ที่มีการถ่ายทำ และตัวของฝ้าย และ อั๋นก็เป็นการร่วมงานและเจอกันครั้งแรกด้วย แต่เจอกันครั้งแรกก็ต้องมาเลิฟซีนโหด ๆ กันซะแล้ว ทำเอาทั้งคู่ เขิน และ พยายามชวนคุยกันเพื่อละลายพฤติกรรม อั๋นที่ซีนนี้พอรู้ว่าต้องจูบจริงก็รีบเข้ามาไหว้ขอโทษขอโพยกันก่อนถ่ายจริง ด้วยซีนนี้ ผู้กำกับชัชวาล ศาสวัตกลูน เป็นซีนต้น ๆเรื่องเลยอยากจะให้ออกมาดูแซ่บที่สุด เลยขอให้ทั้งคู่จูบจริง ยิ่งซีนนี้เป็นซีนที่เกิดจากโดนของด้วยทำให้ต้องเพิ่มความหื่นของอั๋นเป็นสองเท่า ด้านฝ้ายก็ต้องงัดลีลายั่วยวนออกมาให้ได้มากที่สุด ด้าน กอล์ฟ พิงกี้ และเจี๊ยบ ที่ในเรื่องไม่มีบทแต่ต้องงัดอินเนอร์ของการตะลึงออกมาให้เนียน แต่ดูเหมือนหนุ่มกอล์ฟจะไม่ยอมออกจากหน้าฉากไปไหนคอยป่วนแซวอั๋นอยู่ตลอด

เรียกว่ากว่าอั๋นจะเรียกสติได้ก็หลุดขำไปหลายรอบเหมือนกัน เมื่อทุกฝ่ายพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่ อั๋น นั่งทำงานอยู่ในห้อง ฝ้ายทำทีเดินเข้ามาหา เห็นอั๋นเครียดเลยเอาผงมาโรยไฟให้เกิดกลิ่น และอ้างว่าจุดแล้วจะทำให้คลายเครียด อั๋นเริ่มมีอาการร้อนวูบวาบ ฝ้ายเห็นที ทำเข้าไปยั่วยวนจนอั๋นทนไม่ไหว บรรเลงจูบไม่ยั้ง อั๋นฉีกเสื้อถกผ้าถุงฝ้าย ด้วยสายตากระหายจนตัวเองพลาดล้ม ฝ้ายยกขาขึ้นอั๋นมองตาวาวคลานเข้ามาหาฝ้าย และจูบ เป็นจังหวะเดียวกับ พิงกี้ กอล์ฟ เจี๊ยบ พังประตูเข้ามาเห็น อั๋นได้สติช็อค พิงกี้ร้องกรี๊ด วิ่งออกจากห้องไป ฝ้ายยิ้มเยาะมุมปากที่แผนการสำเร็จ มาลัยและวิศาลจะจัดการกับเหตุการณ์นี้อย่างไรต่อ 

ติดตามได้ในละคร“เรือนร่มงิ้ว” วันอังคารที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx