ละคร-Series

“ตะวันตกดิน” มันส์เวอร์! “เอมมี่” จัดฉากหลอก “ยุ้ย” ฟาก “วิลลี่” ดวลหมัด “บอย-พิษณุ”

1 Mins read

  เสียดสีแวดวงสังคม ได้เผ็ดร้อนทุกสัปดาห์ สำหรับละครน้ำดีสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์อย่างละคร “ตะวันตกดิน” ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561ที่ตอนนี้ยืนหนึ่งครองใจคุณผู้ชมทั่วประเทศในช่วงละครดึกสี่ทุ่มสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ งานนี้ยังคงเดินหน้าโกยความสนุกเผ็ดร้อนต่อเนื่อง กับการฟาดฟันฝีมือการแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ “สาวเอมมี่-มรกต” ที่ทิ้งทวนละครเรื่องสุดท้านในชีวิต ได้เสียงชื่นชมกันสนั่นประเทศ

ล่าสุดมันส์กันต่อกับความร้ายตัวแม่ของ ไฮโซตัวแสบ (คุณหญิงศาวิกา) “เอมมี่-มรกต” แอบไปถวายตัวกับ (ท่าน) “อาหนิง-นิรุตต์” อีกครั้ง เพื่อแลกกับเงินและสร้อยเพชร กลับมาให้สามีตัวร้าย (ชนะ) “บอย-พิษณุ” พร้อมคิดแผนร้ายจัดงานปลอมๆ ฉลองความสำเร็จบริษัท “ชนิกากรุ๊ป” เพื่อหลอกให้คู่สามีภรรยา (วิธู) “ยุ้ย-จีรนันท์” และ (ปลัดเวศม์) “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่ตอนนี้ชื่อเสียงในวงสังคมกำลังฉาวสุดๆ มาเจอสื่อมวลชนเพื่อกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา

แต่งานนี้ (ศาวิกา) กับรับบทนางช่างยุ ปั้นให้ (ปลัดเวศม์) เลือดขึ้นหน้า จงใจให้คิดไปไกลว่า (วิธู) ไปนอนกับ (ท่าน) เพื่อช่วยปิดข่าวฉาวให้สามี ทำเอา (ปลัดเวศม์) อารมณ์ขึ้นจริง ผลักตัว (คุณหญิงศาวิกา) แก้วไวน์ และโทรศัพท์หน้าจอแตกกระจาย จนสามีสุดแสบอย่าง (ชนะ) เข้ามาร้องโวยวาย เรียกสื่อมารุมถ่ายภาพความร้ายของ (ปลัดเวศม์) ให้ชื่อเสียงที่สะสมมา โดนสังคมรุมยี้เข้าไปอีก บรรยากาศการถ่ายทำทีมผู้กำกับ “พี่โอ๋-คฑาเทพ” เนรมิตความยิ่งใหญ่ปิดโรงแรมดังย่านสุขุมวิทถ่ายทำ เสื้อผ้าหน้าผมนักแสดงรวมจัดหนักจัดเต็ม (ถ่ายทำก่อนสถานการณ์โควิด-19ระบาด)

ได้เห็นฝีไม้ลายมือของนักแสดงฝีมือเก๋า “วิลลี่ แมคอินทอช” ปล่อยพลังทางการแสดงสุดฤทธิ์ ง้างมือซัดหมัดต่อยปาก “บอย-พิษณุ” รัวๆแบบไม่มีบาดเจ็บ เพราะใช้ประสบการณ์ทางการแสดงเซฟเพื่อนนักแสดงได้เป็นอย่างดี ซึ่งถึงแม้ทั้งคู่จะไซส์ต่างกันแต่ “หนุ่มบอย” ก็ไม่กลัวเกรง ซัดหมัดกลับรุ่นใหญ่มันส์ได้ใจคุณดูหน้าจออย่างแน่นอน

IMG 2448

ติดตามรับชมความมันส์ถึงใจถึงอารมณ์!  พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า “ตะวันตกดิน” สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลดฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx