ละคร-Series

โน่-ภูหลวง ท้าทาย!! รับบทนำใน “Nitiman The Series”พร้อมลุยเต็มที่เพื่อพิสูจน์ฝีมือ

1 Mins read

เรียกว่าเป็นอีกงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก สำหรับนักแสดงน้องใหม่ “โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ” หนุ่มลูกครึ่งลาว-เวียดนามกับการรับบทนำในซีรีส์แนวฟีลกู๊ด ”Nitiman The Series” ผลิตโดย “PLANT.N ENTERTAINMENT” ออนแอร์ทางช่องวัน31 ซึ่งงานนี้เจ้าตัวทั้งตื่นเต้นและดีใจขั้นสุดกับโอกาสครั้งสำคัญ พร้อมทุ่มเททำการบ้านเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงให้คนดูได้เห็น 

บีบอม

โดย “โน่” เล่าว่า “พอรู้ตัวว่าเราออดิชั่นผ่านได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ก็ตื่นเต้นดีใจมากครับ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เชื่อมั่นในตัวผม และความรู้สึกต่อจากนั้นคือนิยายเรื่องนี้ดัง  มีแฟนๆ ติดตามกันเยอะ กลัวว่า     ทุกคนจะคาดหวังให้เราเป็นเหมือนตัวละครในฉบับนิยาย แต่พอมาลองคิดดูดีๆ มันก็เป็นสิ่งที่จะทำให้เราได้พิสูจน์ฝีมือ และที่สำคัญพอผมได้อ่านบทก็รู้สึกว่าเรื่องราวสนุก เราสามารถจินตนาการตามได้เลย      เป็นซีรีส์แนวฟีลกู๊ด ซึ่งผมรับบทเป็น “บีบอม” นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ปี 1 เรียนเก่ง มีความสามารถทั้งเรื่องดนตรี และกีฬา โลกส่วนตัวสูง พูดน้อย แต่ถ้าชอบใครขึ้นมาสักคนจะเดินหน้าจีบทำคะแนนเต็มที่เป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างใกล้เคียงตัวเองเหมือนกัน เพราะผมเป็นคน พูดน้อย รักสันโดษ ซึ่งความยากจะอยู่ตรงที่ผมเป็นลูกครึ่ง ต้องหัดพูดภาษาไทยให้ชัดเจน ซึ่งผมตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก มีการทำความเข้าใจกับบทและมีการไปเรียนเวิร์คช็อปกับผู้กำกับคือ “พี่เจนกิตติ์ บทศรี” เค้าจะสอนให้เราเชื่อว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ และสอนการตีความของตัวละครในแต่ละฉาก สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมละครเรื่องนี้กันด้วย รับรองสนุกครบรสแน่นอนครับ” 

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ “โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ” ได้ในซีรีส์ “Nitiman The Series”ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่องวัน31 เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 และช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.plantn-ent.com หรือ FB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx