ละคร-Series

ห้ามพลาด!!! ซีรีส์สุดฮิตจากเกาหลีในเวอร์ชั่นจีน!!! “In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน”

1 Mins read

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่เหล่าคอซีรีส์ทั้งหลายพูดถึงไม่น้อย! สำหรับ In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน” ที่ได้รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนยุคในปี 2020 เรื่อง Sungkyunkwan Scandal บัณฑิตหน้าใสหัวใจว้าวุ่น” ที่มีนักแสดงนำแถวหน้าแดนกิมจิอย่าง “คิมแทฮี”, “ปาร์คซูยอน”, “ซงจุนกิ” และ “ยูอาอิน” จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีไปทั่วประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว! โดยการนำมาสร้างเวอร์ชั่นจีนนี้ได้ซุปเปอร์สตาร์แดนมังกร อาทิ “จวีจิ้งอี”, “ซ่งเวยหลง”, “ปี้เหวินจวิ้น” และ “หวังรุ่ยชาง” มาร่วมประชันบทบาทแถมมีการปรับบทต่างๆ ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ซึ่งจะเน้นไปยังกลุ่มวัยเรียนและวัยรุ่น รวมไปถึงเสื้อผ้าที่ออกแบบมาได้ร่วมสมัยต่างจากซีรีส์ยุคโบราณเรื่องก่อนๆ จนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกพูดถึงในกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมาก โดยในสัปดาห์แรกของการออกอากาศไม่ถึง 19 ชม. ความนิยมพุ่งสู่อันดับ 1 รายการยอดนิยมของเวยป๋อ ประเทศจีนทันที!

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน” มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับเรื่องราวของ เหวินซี เป็นเด็กสาวที่มาจากตระกูลยากจน ปลอมตัวเป็นผู้ชาย ทำงานเขียนหนังสือหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อให้ได้เงินมาไถ่ตัวน้องชายในเร็ววัน! จนกระทั่งวันหนึ่ง เหวินซี จึงตัดสินใจร่วมมือกับ หานเซิ่งจื้อ ทำงานทุจริตการสอบ แต่ถูก เฟิงเฉิงจวิ้น บัณฑิตหนุ่มบุตรชายของ ผู้ว่าเฟิง จับได้ ด้วยความประทับใจในมันสมองและไหวพริบอันชาญฉลาดของ เหวินซี จึงทำให้ เฟิงเฉิงจวิ้น วางแผนให้ เหวินซี ได้เข้าเรียนในสำนักอวิ๋นช่าง สถานศึกษาที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องความรู้และวิชาการที่รับเฉพาะนักเรียนชายเท่านั้น! เมื่อเข้าไปในสำนัก เหวินซี ก็ได้รู้จักและได้เป็นเพื่อนกับ อวี่เล่อเซวียน และ       เหลยเจ๋อซิ่น เพิ่มขึ้นมา ท่ามกลางมิตรภาพและความผูกพันธ์ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เหวินซี จะสามารถปิดบังความลับและตัวตนที่แท้จริงของเธอได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่?!?

ติดตามความสนุกได้ในซีรีส์จีน In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน” นำแสดงโดย จวีจิ้งอี (รับบท เหวินซี), ซ่งเวยหลง (รับบท เฟิงเฉิงจวิ้น), ปี้เหวินจวิ้น (รับบท อวี่เล่อเซวียน) และ หวังรุ่ยชาง (รับบท เหลยเจ๋อซิ่น) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007