ละคร-Series

‘วินนี่ ศิภัชรดา’ ส่งสกิลร้องเพลงฝากเสียงเพราะๆ Cover เพลงละคร ‘ฟ้า หิน ดิน ทราย’

1 Mins read

‘วินนี่ ศิภัชดา ผิวทอง’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 หลังขึ้นแท่น นางเอกน้องใหม่ช่อง 7HD ในผลงานละคร ‘ฟ้า หิน ดิน ทราย’ ทาง ‘ช่อง 7HD’ กับบทบาท ‘ฟ้าใส’ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เพราะ ‘วินนี่’ ถ่ายทอดตัวละครได้อย่างเป็นธรรมชาติ  บวกกับนักแสดงมากฝีมือล้นจอยิ่งเพิ่มความน่าติดตาม โกยคะแนนจากแฟนๆ ไม่หยุด  

S 4309065

ไม่เพียงเท่านี้  ‘วินนี่’ ยังเผยความสามารถด้านการร้องเพลง กับการคัพเวอร์เพลง ‘อยากบอกออกไป’ เพลงประกอบละคร ‘ฟ้า หิน ดิน ทราย’ ที่ต้นฉบับได้เสียงร้องเพราะๆชอง  ‘โหน ธนากร’ พระเอกของเรื่องนั่นเอง

งานนี้ ‘วินนี่’ ปล่อยสกิลร้องสดๆ พร้อมกับเล่นอูคูเลเล่ลงไอจี ซึ่งก่อนเล่น ‘วินนี่’ ออกตัวว่าไม่ได้เล่นอูคูเลเล่นานแล้ว  แต่พอได้ฟังแล้วบอกได้เลยว่าลงตัวสุดๆ เพราะ ‘วินนี่’ ร้องเพลงเสียงเพราะมากชนิดส่งต่อความหวาน ความฟินที่ยิ่งฟังยิ่งเคลิ้ม  จนอดไม่ได้ที่จะตามไปฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้

สำหรับความสามารถของ ‘วินนี่’ ด้านดนตรีเป็นอีกหนึ่งความสามารถที่ ‘วินนี่’ นำมาแสดงในการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์  และยังมีความสามารถพิเศษทั้ง ร้องเพลง,  ตีขิม, ขี่ม้า ฯลฯ อีกด้วย

เรียกว่า ‘วินนี่’ ไม่ได้เปล่งประกายเฉพาะออร่าความสวย ความน่ารักเท่านั้น แต่ด้านฝีมือ ความสามารถ ฯลฯ ‘วินนี่’ ขนมาเต็มเช่นกัน  เรื่องราวละคร ‘ฟ้า หิน ดิน ทราย’ จะสนุกขนาดไหน ติดตามกันได้วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ‘ช่อง 7HD’

              และส่งกำลังใจให้กับนักแสดงมากความสามารถ ‘วินนี่’ ได้ทาง ig :  winniesp_และทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก ig : winniesp_

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx