ละคร-Series

“อ้อม อังคณา” ดราม่ามาเต็มใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

1 Mins read

ถือว่าเป็นอีกตัวละครที่ชีวิตต้องเจอแต่เรื่องหนัก ๆ สำหรับ  อ้อม – อังคณา วรรัตนาชัย  ที่มารับบท ทราย สาวสู้ชีวิตในละครโรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย” 

ฟ้า หิน ดิน ทราย 2

                โดย อ้อม เผยว่า “สำหรับตัวละคร ทราย ในละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย ต้องบอกว่า รับบทหนักพอสมควรค่ะ ความที่เขาอยู่ในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ แม่มีสามีใหม่ และสามีของแม่ก็ไม่ใช่คนดี เป็นคนติดเหล้า ตัวทรายในเรื่องก็จะถูกทำร้ายบ้าง แม้จะสู้แต่ด้วยแรงของผู้หญิง ก็สู้ไม่ไหว ดังนั้นทรายจึงมีเพื่อนสนิทคือ ดิน (โหน – ธนากร ศรีบรรจง) คนที่จะคอยช่วยเหลือ ทำให้เราเกิดเป็นความผูกพัน จนวันที่ทรายได้เจอกับ หิน หรือ อัคนี (วิน – ชวินทร์วุฒิ  ก้องธรนินทร์) คนที่แรก ๆ ก็จะเป็นคู่ปรับ คู่กัดกันเพราะเขาดูถูกพื้นเพของเรา แต่สุดท้ายพอได้ใกล้ชิด มันก็จะเริ่มเปลี่ยนไป

ฟ้า หิน ดิน ทราย 1

            อ้อมมองว่าตัวละครทรายเป็นผู้หญิงสู้ชีวิตคนหนึ่งที่มีความตั้งใจ ทำทุกอย่างด้วยความถูกต้อง คาแรกเตอร์ไม่ใช่คนที่เรียบร้อย ถึงจะเจอเรื่องราวมากมายแต่เขาก็สู้ไม่ถอย ถามว่าดราม่าหนักไหมต้องบอกว่าก็จัดเต็มพอสมควรเลย ซึ่งการทำงานละครเรื่องนี้เป็นการทำงานที่สนุก เพราะนักแสดงส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยใกล้เคียงกัน ส่วนการร่วมงานกับวินอีกครั้ง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเราเคยทำงานด้วยกันมาแล้วตั้งแต่แสดงละครเรื่องเด็กเสเพล พอมาเจอกันอีกครั้งทุกอย่างก็ราบรื่น อ้อมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย ด้วยนะคะ เพราะในละครจะมีแง่คิด ผ่านทุกตัวละครออกมาหมดเลย อย่างตัวละครทรายในเรื่อง การที่เขายึดมั่นในความถูกต้อง ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ เป็นข้อคิดที่ดีที่อ้อมอยากให้ทุก ๆ คนติดตามค่ะ”

ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx