ละคร-Series

“ฟิล์ม-เอสเธอร์” ขึ้นแท่นพระนางคู่กัดเจอหน้าเป็นตบ เอะอะเป็นจูบ!

1 Mins read

ดูเหมือนว่าถ่านไฟเก่าจะยังดับไม่สนิท  สำหรับอดีตคู่รักอย่างหนุ่มฟิล์ม-ธนภัทร  กับสาว  เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ในละคร  พายุทราย  เพราะเจอหน้ากันทีไร  มีเหตุให้ต้องจูบกันทุกที  มันชักจะยังไงๆ  อยู่นะคู่เนี่ย

1620381255011.

ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำที่นำมาฝากกันวันนี้  ผู้กำกับแบงค์-ธนาพล  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านเหม่งจ๋าย  เป็นฉากที่  ณเรศ(ฟิล์ม)  มาหา  ทราย(เอสเธอร์)  ที่บ้าน  เพื่อคุยเรื่องบางอย่าง  แต่เมื่อมาถึง  ณเรศเห็นจดหมายของ  ณรินทร์(ภูริ)  ที่เขียนถึงทราย  จึงหยิบมาอ่าน  ทำให้ทรายไม่พอใจ  งานนี้เลยเกิดศึกย่อมๆ ขึ้นในบ้าน  และเมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกฟิล์มกับเอสเธอร์มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้มีหลายคิวให้ต้องระวังเป็นพิเศษ  เพราะมีทั้งวิ่งไล่  กระโดด ถีบ  ล็อคคอ  ผู้กำกับจึงให้เวลาซักซ้อมจังหวะกันอยู่พักใหญ่  เพื่อป้องกันการผิดคิว  จนเมื่อทุกฝ่ายพร้อม  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ฟิล์มเห็นจดหมายของภูริวางอยู่บนโต๊ะ  ด้วยความอยากรู้  เลยถือวิสาสะหยิบมาเปิดอ่าน  แต่ยังไม่ทันได้สะกดคำเอสเธอร์ก็เข้ามาเห็นซะก่อน  แล้วก็รีบพุ่งเข้าไปกระโดดล็อคคอฟิล์มอย่างเร็ว  

พร้อมกับสั่งด้วยน้ำเสียงเด็ดขาดให้ฟิล์มคืนจดหมาย  แต่ฟิล์มไม่ยอมคืน  ยิ่งเห็นเอสเธอร์หวง  ฟิล์มยิ่งยากรู้   เลยจับเอสเธอร์เหวี่ยงลงไปบนโซฟา  จนเอสเธอร์ของขึ้นจึงต่อว่าฟิล์ม  ที่เข้ามายุ่งวุ่นวายเรื่องของเธอ  ฟิล์มเลยสวนกลับว่าเป็นเพราะเขากำลังปกป้องผลประโยชน์ของภูริ  เท่านั้นแหละทำเอาเอสเธอร์หมดความอดทน  ตบหน้าฟิล์มเต็มแรง  แต่แทนที่ฟิล์มจะสำนึก  กลับฉวยโอกาสขโมยจดหมายจากมือเอสเธอร์อีกครั้ง  ทำให้เกิดศึกยื้อแย่งชุลมุนวุ่นวาย  จนฟิล์มเกิดพลาดท่าสะดุดขาโต๊ะ  เสียหลัก  แถมยังคว้าตัวเอสเธอร์ลงไปนอนกอดกันกลมอยู่บนโซฟา  งานนี้ได้ใกล้ชิดกันและกันขนาดนี้  ก็ทำเอาทั้งคู่ตกอยู่ในภวังค์ไปชั่วขณะ  ต่างฝ่ายต่างจ้องตากันอยู่นาน  สักพักเอสเธอร์ตั้งสติได้ก่อน  ตั้งท่าจะลุกหนี  จู่ๆ ฟิล์มกลับทำสิ่งที่ไม่คาดคิดคว้าตัวเอสเธอร์มา

อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้  ห้ามพลาดละคร “พายุทราย”  คืนวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15น. ทางช่องวัน31